Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một thành viên ưu tú của X-Men bị sát hại

Trong bộ truyện mới “Marvel's X-Force #29” của nhà văn Benjamin Percy và nghệ sĩ Robert Gill, một trong những thành viên ưu tú của X-Men đã bị sát hại.

Quentin Quire hay còn được biết với cái tên Kid Omega không chỉ bị sát hại mà còn biến mất hoàn toàn một cách bí ẩn trong bộ truyện X-Force #29.

X-Force #29 được sáng tác bởi nhà văn Benjamin Percy, Robert Gill, Tom Muller và Jaw Bowen. Trong tập này, một trong những Cerebro (một thiết bị hỗ trợ các X-Men) của đảo Krakoa bất ngờ có tri giác và tự đổi tên thành Cerebrax. Khi kẻ thù bắt đầu giết những dị nhân đột biến trên đảo, Cerebrax nắm quyền kiểm soát Krakoa và bắt đầu tung ra một cuộc tấn công toàn diện.

Đáp lại lời kêu gọi chiến đấu ấy là Kid Omega, Omega Red, Wolverine, Domino và Phoebe Cuckoo. Với sự giúp đỡ của Sage, Kid Omega bay vào Cerebrax và tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

“Sau chuyện này, sẽ không thể phủ nhận tôi là dị nhân vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay nữa”, đó là những lời cuối cùng của Kid Omega trong bộ X-Force #29. Về phía Wolverine, Omega Red, Domino và Phoebe Cuckoo, họ phải mất chút thời gian để phục hồi sau trận chiến.

Mọi thứ dần trở nên căng thẳng. Wolverine và Omega Red liên tục mâu thuẫn. Phoebe bất ngờ nhận ra rằng không thấy Quentin đâu cả. Cô ấy ngay lập tức liên hệ nhưng không nhận được phản hồi.

di nhan,  marvel,  mutant anh 1

Kid Omega (tóc hồng) đã chiến đấu mạnh mẽ để bảo vệ Krakoa. Ảnh: CBR.

Theo trang CBR, không lâu sau, Phoebe và các X-Men khác nhận ra Kid Omega đã bị hại trong cuộc tấn công. Việc này khiến Phoebe hối hận. Krakoa có khả năng hồi sinh một số dị nhân đã chết, Wolverine tin rằng Kid Omega sẽ ổn.

Tuy nhiên, Sage không thể tìm được dấu vết của Kid Omega. Sự tồn tại của anh ấy dường như bị xóa sổ hoàn toàn, toàn bộ dị nhân trở nên hoang mang vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Trong tập tiếp theo, X-Force #30, không đưa ra bất kỳ gợi ý nào về sự trở lại của Kid Omega. Thay vào đó, nhóm tác giả gợi ý về sự xuất hiện của Deadpool và Kraven the Hunter. Rất có thể, Deadpool sẽ là chìa khóa giúp cả nhóm giải đáp được bí ẩn về sự “tan biến” của Kid Omega - một trong những X-Men ưu tú.

Kỷ lục Guinness ghi nhận cô bé 5 tuổi là nữ tác giả trẻ nhất thế giới.

Bella J Dark từ Weymouth, Vương quốc Anh, lập kỷ lục Guinness vì xuất bản sách khi mới chỉ 5 năm 211 ngày tuổi.

Chương trình truyền hình thực tế về các nhà văn

Trên mạng xã hội Mỹ tuần này đã xuất hiện thông tin kêu gọi các thí sinh đăng ký tham gia một chương trình truyền hình thực tế mới mang tên America’s Next Great Author (ANGA).

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm