Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ tử vong sau va chạm với xe tải

Người dân tại hiện trường cho hay sau khi xảy ra va chạm giao thông khiến người phụ nữ đi xe máy tử vong, tài xế lái xe tải bỏ chạy khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 7/3, chị T.T.T.D. (39 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh) điều khiển xe máy chạy trên quốc lộ 13 hướng từ Bình Dương về TP.HCM.

Khi xe máy đi đến đoạn qua ngã ba giao với đường Nguyễn Chí Thanh thuộc phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, thì xảy ra va chạm với một xe tải. Vụ tai nạn giao thông khiến chị D. tử vong tại hiện trường.

Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ nằm dưới lòng đường, xe máy văng lên vỉa hè. Người dân tại hiện trường cho hay sau khi xảy ra va chạm giao thông, tài xế lái xe tải bỏ chạy về hướng huyện Dầu Tiếng.

Đến 17h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một xử lý xong, đồng thời tiến hành trích xuất camera truy tìm xe tải liên quan.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Gia Định là nhớ, Sài Gòn là thương như những thước phim ký ức quay chậm đưa độc giả về lại với một Sài Gòn của những địa danh Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành... và một Gia Định xa xưa của thời lưu dân mở cõi hơn 300 năm trước.

Hà Nội một thuở phố và người ghi dấu những nét văn hóa riêng, đặc trưng của Hà Nội và người Hà Nội qua từng thời kỳ dưới góc nhìn của một con người Hà Nội, đã gắn bó với mảnh đất thủ đô. Tác phẩm như tiếp lửa cho những con người yêu Hà Nội thêm hiểu và gắn bó với mảnh đất này.

Phụ xe đứt lìa cánh tay sau tai nạn giữa 2 ôtô trên cao tốc

Cú va chạm giữa 2 xe tải trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, đoạn qua huyện Cái Bè (Tiền Giang) khiến nam phụ xe đứt lìa cánh tay.

Cô gái 19 tuổi ở TP.HCM bị tai nạn tử vong trên đường đi làm

Nghe tiếng động mạnh, người dân sống trên đường Nguyễn Thị Tú, quận Bình Tân (TP.HCM) phát hiện cô gái 19 tuổi bị tai nạn, tử vong.

Truy tìm xe Mercedes liên quan vụ tai nạn chết người

Sau tai nạn, tài xế không dừng lại mà tăng ga rời đi. Cảnh sát đã thu giữ một ốp nhựa gương chiếu hậu, mặt trong có in logo của hãng xe Mercedes.

https://tienphong.vn/sau-va-cham-khien-mot-phu-nu-tu-vong-tai-xe-lai-xe-tai-bo-chay-khoi-hien-truong-post1515673.tpo

Hương Chi/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm