Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm xe Mercedes liên quan vụ tai nạn chết người

Sau tai nạn, tài xế không dừng lại mà tăng ga rời đi. Cảnh sát đã thu giữ một ốp nhựa gương chiếu hậu, mặt trong có in logo của hãng xe Mercedes.

Hình ảnh ôtô liên quan vụ tai nạn. Ảnh: C.A.

Sáng 7/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa) đã phát thông báo truy tìm xe Mercedes liên quan vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong.

Khoảng 16h30 ngày 3/3, xe Mercedes chạy trên đường Võ Nguyên Giáp hướng huyện Diên Khánh đi TP Nha Trang. Khi đến đoạn qua thôn Võ Kiện, xã Diên An, huyện Diên Khánh thì xảy ra va chạm với xe máy khiến một phụ nữ bị thương nặng.

Sau tai nạn, tài xế xe Mercedes không dừng lại mà tăng ga rời khỏi hiện trường. Nữ nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong vào ngày 5/3.

tai nan bo tron anh 1

Gương chiếu hậu cảnh sát thu giữ tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: C.A.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu đất của ôtô, mặt trong ốp gương có in logo của hãng xe Mercedes và chữ số A3159436 WZ1.

Công an huyện Diên Khánh đề nghị người dân phối hợp cung cấp thông tin, video clip, hình ảnh trích xuất từ hệ thống camera gia đình, camera hành trình trên ôtô thời điểm xảy ra vụ tai nạn để phát hiện phương tiện liên quan.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Diên Khánh cho biết cơ quan điều tra đã nhận được thông tin về phương tiện gây tai nạn và đang tiến hành xác minh theo tin báo.

tai nan bo tron anh 2

Thôn Võ Kiện, xã Diên An, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

Bắt giữ nhóm người cướp giật giỏ xách của du khách nước ngoài

Nữ du khách người Hàn Quốc đến công an trình báo bị giật mất túi xách khi đi dạo ở Nha Trang. Sau hơn một tuần truy xét, cảnh sát bắt giữ 3 người liên quan.

Tai nạn liên hoàn giữa 4 ôtô, đèo Mimosa ùn tắc

Sau khi va chạm với 2 ôtô, xe tải lao sang phần đường ngược chiều tông vào một xe bán tải trước khi lật ngang. Đèo Mimosa hướng đi TP.HCM ùn tắc.

Xuân Hoát

Bạn có thể quan tâm