Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ bị hiếp dâm tập thể khi đang cách ly

Một phụ nữ bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp sau khi cảnh sát sắp xếp người này cách ly một mình trong một trường học thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ.

Vào tuần trước, nạn nhân - một phụ nữ trung niên - tìm đến đồn cảnh sát sau nhiều ngày đi bộ về quê và bị lạc đường. Do không có cơ sở cách ly tập trung, cảnh sát địa phương để bà tự cách ly trong một trường học gần đó. Tại đây, bà bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp.

“Ba người đàn ông địa phương hiếp dâm tập thể một phụ nữ trong trường học hôm 23/4. Chúng tôi đã bắt giữ những đối tượng này và đang tiến hành điều tra”, Reuters dẫn thông tin từ điều tra viên Parth Sharma của đồn cảnh sát thành phố Sawai Madhopur.

An Do anh 1
Tại Ấn Độ, trung bình cứ 20 phút lại xảy ra một vụ hiếp dâm. Ảnh: Getty Images.

Hiện nạn nhân đã được đưa đến cơ sở cách ly tập trung và được xét nghiệm với virus corona. Cũng theo ông Sharma, một sĩ quan cảnh sát bị đình chỉ công tác vì để xảy ra sự việc trên.

“Chúng tôi không biết nạn nhân đã đi những đâu và tiếp xúc với ai. Hiện chúng tôi vẫn chưa có kết quả xét nghiệm”, ông Sharma cho biết.

Chính phủ của Thủ tướng Narendra Modi đã áp đặt lệnh phong toả để ngăn dịch Covid-19 lây lan từ cuối tháng 3. Biện pháp nghiêm ngặt này khiến hàng chục nghìn lao động mất việc và phải rời bỏ thành phố bằng cách đi bộ.

Với dân số 1,3 tỷ người, Ấn Độ ghi nhận hơn 26.000 ca nhiễm và 820 ca tử vong do Covid-19. Dù có nhiều luật lệ nghiêm ngặt nhưng trung bình cứ 20 phút lại có một vụ hiếp dâm xảy ra ở nước này, theo dữ liệu của cảnh sát địa phương.

Chế xe hình virus corona chạy trên phố kêu gọi cách ly xã hội Một người đàn ông ở Ấn Độ đã chế một chiếc xe hình cầu giống virus corona để cảnh báo mọi người về những nguy hiểm của việc không tuân thủ cách ly xã hội.

Ông Kim Jong Un 'biến mất' có thể vì cận vệ nhiễm virus corona

Nhà lãnh đạo Triều Tiên bất ngờ không xuất hiện trong lễ kỷ niệm ngày sinh của cố lãnh tụ Kim Nhật Thành có thể vì một trong các cận vệ của ông bị nghi nhiễm virus corona.

Nhà Trắng đổi chỗ phóng viên CNN bất thành, TT Trump bỏ ngang họp báo

Phóng viên của CNN bị buộc đổi chỗ từ hàng ghế đầu ra hàng ghế kế cuối trước cuộc họp báo Covid-19 mà ông Trump bỏ ngang hôm 24/4.

Đại sứ Trung Quốc đe dọa tẩy chay nếu Australia điều tra dịch bệnh

Đại sứ Trung Quốc tại Australia nói việc Canberra theo đuổi điều tra độc lập về đại dịch Covid-19 có thể khiến người Trung Quốc tẩy chay sinh viên, du khách và hàng hóa Australia.

Đưa hơn 100 công dân Việt Nam từ Indonesia về nước

Hôm 26/4, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta, hãng hàng không Vietjet Air và các cơ quan chức năng Indonesia đã đưa về nước hơn 100 công dân Việt Nam.

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm