Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người Việt ở Hàn Quốc bị bắt vì sát hại bạn gái

Cảnh sát Hàn Quốc ngày 16/1 bắt giữ một lao động Việt Nam vì sát hại bạn gái và khiến mẹ ruột của cô này bị thương.

Theo Vietnamplus, cảnh sát quận Guro, thủ đô Seoul đã bắt giữ hung thủ Nguyen Van Van, sinh năm 1989, vì tội sát hại bạn gái và làm mẹ ruột của chị này bị thương. Nạn nhân Minh sinh năm 1985 và quê ở Cần Thơ. 

Khoảng 18h45 ngày 16/1, hai người cãi vã và chị Minh nói lời chia tay. Không kiềm chế được tức giận vì bị từ chối tình cảm, Van đã lấy dao trong bếp và đâm bạn gái khiến chị Minh tử vong tại chỗ. Người này còn dùng dao đâm vào cạnh sườn của mẹ Minh, 63 tuổi, khiến bác bị thương nặng. 

Hiện thi thể chị Minh được bảo quản trong nhà xác của một bệnh viện. Con trai của chị được một người bạn của mẹ chăm sóc. 

Minh sang Hàn Quốc được 6 năm. Khi đang mang bầu, cô ly hôn với người chồng Hàn Quốc vì anh này có vấn đề về thần kinh. Minh và bạn trai quen nhau được hơn một năm và sống trong căn hộ trên đường Shindonim, quận Guro ở thủ đô Seoul. Cách đây 2 tháng, do cãi vã, bạn trai từng đánh Minh khiến cô bị gãy xương và phải đi phẫu thuật.

Cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc đang kêu gọi những người sinh sống và làm việc tại đây trợ giúp mẹ và con trai của nạn nhân. 

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ một cô dâu Việt lừa đảo chơi hụi

Ngày 17/3, kênh truyền hình KBS, Hàn Quốc đưa tin đội cảnh sát phòng chống tội phạm quốc tế ở Busan bắt một phụ nữ người Việt lấy chồng Hàn vì lừa đảo 11 người.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm