Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người tử vong trong ô tô gần cổng trường tiểu học tại Hà Nội

Khoảng 9h ngày 20/6, tại khu vực cổng phụ trường Tiểu học trường Nam Trung Yên, phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) người dân phát hiện người đàn ông tử vong trong ô tô.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã đến hiện trường thực hiện các biện pháp nghiệp vụ. Lãnh đạo UBND phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy) xác nhận vụ việc và cho biết, Công an quận đang trực tiếp điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ha Noi anh 1

Nạn nhân được đưa lên xe cứu thương. Ảnh: T. D.

Trao đổi VietNamNet, anh N.T, người phát hiện vụ việc, cho biết: Người đàn ông tử vong là lái xe, khoảng ngoài 50 tuổi, ở huyện Thường Tín, Hà Nội.

Ha Noi anh 2

Xe cứu thương đưa nạn nhân rời khỏi hiện trường. Ảnh: T. D.

Theo ghi nhận, khoảng 10h sáng 20/6, lực lượng chức năng đã điều động xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường.

Còn theo nhận định của anh N.T, người này đã tử vong được một khoảng thời gian nhưng đến sáng 20/6 mới phát hiện ra vụ việc.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Một hành khách đột ngột tử vong trên máy bay

Trong lúc máy bay chuẩn bị hạ độ cao để hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, sức khỏe nạn nhân xấu đi và được đặt nằm xuống sàn máy bay.

Người đàn ông Hà Nội nhảy cầu vượt tự tử

Người đàn ông 63 tuổi trèo qua lan can cầu vượt ở quận Nam Từ Liêm rồi nhảy xuống đường, tử vong tại chỗ.

Ba người trong gia đình ở An Giang bị điện giật tử vong

Ba người trong một gia đình ngụ xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang tử vong, công an xác định nguyên nhân ban đầu do điện giật.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://vietnamnet.vn/ha-noi-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-o-to-o-cong-truong-tieu-hoc-2293428.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm