Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata lập hat-trick, Real chưa cho Barca cơ hội soán ngôi

Chiến thắng 4-2 trên sân của Leganes nhờ phong độ chói sáng của tiền đạo "đóng thế" Alvaro Morata, Real Madrid tiếp tục duy trì khoảng cách hơn 2 điểm so với Barcelona.

Highlights Leganes 2-4 Real Madrid Màn trình diễn chói sáng của Alvaro Morata với một cú hat-trick giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-2 trước tân binh Leganes.
Morata lap hat-trick anh 1
Thống kê trận đấu.
Morata lap hat-trick anh 2
Trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane để Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Toni Kroos nghỉ ngơi trước trận gặp Atletico Madrid và tứ kết lượt đi Champions League với Bayern Munich, Real Madrid vẫn hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trên sân của tân binh Leganes nhờ phong độ chói sáng của Alvaro Morata.
Morata lap hat-trick anh 3
Đội khách chỉ mất 15 phút để mở tỷ số. Sau pha solo và căng ngang thuận lợi của Asensio, James Rodriguez dễ dàng đệm lòng tung lưới thủ thành Iago Herrerin.
Morata lap hat-trick anh 4
Cách biệt được nới rộng cho đội bóng Hoàng gia chỉ sau đó 3 phút. Alvaro Morata có pha đánh đầu kỹ thuật ở góc hẹp nâng tỷ số lên 2-0.
Morata lap hat-trick anh 5
Tuyển thủ Tây Ban Nha tiếp tục "nổ súng" ở phút 23. Nhận đường kiến tạo từ Mateo Kovacic, Morata đặt lòng chuẩn xác mang về bàn thắng thứ 3 cho đội khách.
Morata lap hat-trick anh 6
Nhưng chỉ trong vòng 2 phút, từ 32 đến 34, Gabriel và Luciano Neves liên tiếp chọc thủng lưới thủ thành Keylor Navas sau những pha phá bóng hỏng của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.
Morata lap hat-trick anh 7
Những lo lắng của các cổ động viên Real chỉ được giải tỏa sau pha lập công ngay đầu hiệp 2 của Morata. Chân sút 25 tuổi có pha đánh đầu đưa bóng chạm tay một cầu thủ chủ nhà đổi hướng đi vào lưới.
Morata lap hat-trick anh 8
Đây mới chỉ là hat-trick đầu tiên của Morata cho đội một Real.
Morata lap hat-trick anh 9
Ngôi sao người Tây Ban Nha chứng minh vì sao anh nên được trao nhiều hơn cơ hội ra sân thay vì chỉ đóng vai "kép phụ" cho Karim Benzema.
Morata lap hat-trick anh 10
Vượt qua Leganes bằng chiến thắng chung cuộc 4-2, Real nhanh chóng đòi lại ngôi đầu bảng từ tay kình địch Barcelona, đội bóng cũng đánh bại Sevilla 3-0 ở trận đấu trước đó.
Morata lap hat-trick anh 11
Trên bảng xếp hạng, Real vẫn dẫn đầu với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn so với Barcelona và thi đấu ít hơn 1 trận.

'Ronaldo quá đơn điệu, dễ đoán'

Tiền đạo Hatem Ben Arfa không đánh giá cao tài năng của hai gương mặt nổi tiếng người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm