Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan gom chữ ký kêu gọi Ronaldo rời bỏ tòa tháp Trump

Gần 7.400 fan đã ký vào bản thỉnh cầu ngôi sao người Bồ Đào Nha bán siêu căn hộ trị giá gần 20 triệu USD tại tòa tháp thuộc sở hữu của đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Mùa hè 2015, Cristiano Ronaldo từng bỏ ra 18,5 triệu USD để mua lại căn hộ sang trọng thuộc tòa tháp Trump, nằm trên đại lộ Fifth Avenue, New York. Theo giới truyền thông Mỹ, CR7 nhiều khả năng sẽ dùng căn hộ này làm nơi sinh sống sau khi chia tay sự nghiệp sân cỏ.

Nhưng làn sóng kêu gọi Ronaldo bán căn hộ cao cấp trên đang ngày một gia tăng tại Mỹ sau khi tỷ phú Donald Trump chiến thắng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. Theo Washington Post, khoảng gần 7.400 fan đã ký vào bản thỉnh cầu mong muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha rời bỏ quyền sở hữu căn hộ thuộc tòa tháp Trump.

Ronaldo roi bo toa thap Trump anh 1
Căn hộ sang trọng của Ronaldo thuộc tòa tháp Trump. Ảnh: Twitter.

“Là một người yêu thích thể thao và đề cao tín ngưỡng nhân quyền cơ bản, tôi vô cùng thất vọng khi biết Cristiano Ronaldo đã bỏ ra 18,5 triệu USD để sở hữu một căn hộ và đang có ý định mua thêm một căn hộ khác trị giá 23 triệu USD cũng tại tòa tháp Trump”, Joellen Catherine, một người hâm mộ Ronaldo cho biết.

Theo Catherine, cô phản đối gay gắt những chính sách có phần cực đoan của ông Donald Trump và cầu mong Ronaldo sẽ cắt đứt mọi giao dịch thương mại với tân Tổng thống Mỹ. “Hy vọng anh ấy sẽ sớm rời khỏi tòa tháp Trump”.

Căn hộ cao cấp của Ronaldo có diện tích 230 m2, được thiết kế theo ý tưởng từ nơi ở của nhân vật Christian Grey trong bộ phim nổi danh “50 Shades of Grey” – “50 sắc thái”. Căn hộ gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm với nội thất sang trọng từng được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Juan Pablo Monyneux và có tầm nhìn hướng ra Công viên trung tâm, sông Hudson.

Ronaldo roi bo toa thap Trump anh 2
Phong độ của Ronaldo tại La Liga kể từ khi gia nhập Real Madrid. Đồ họa: Squawka.
Những bàn thắng đẳng cấp của bộ ba Benzema - Bale - Cristiano Ronaldo Fanpage chính thức của Real Madrid mới đây đã đăng tải những pha lập công ấn tượng nhất của bộ ba "hủy diệt" BBC gồm Karim Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm