Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Messi là ai trong thế giới của các đô vật WWE?

Goal.com có sự so sánh thú vị giữa các ngôi sao bóng đá với các Superstars của công ty đấu vật biểu diễn lớn nhất thế giới WWE.

Ronaldo,  Messi la ai trong the gioi WWE anh 1
1. Cristiano Ronaldo - Roman Reigns: Một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của WWE hiện tại. Roman Reigns sở hữu một lượng fan đông đảo nhưng những kẻ ghét anh cũng không hề ít. Đô vật gốc Samoa luôn nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân bất chấp dư luận ra sao.
Ronaldo,  Messi la ai trong the gioi WWE anh 2
2. Lionel Messi - Seth Rollins: Bạn thân và cũng là đối thủ lớn nhất của Roman Reigns. Cả 2 đều đang là những gương mặt đại diện của công ty đấu vật biểu diễn WWE.
Ronaldo,  Messi la ai trong the gioi WWE anh 3
3. Neymar - AJ Styles: Một trong những Superstars sở hữu kỹ thuật hàng đầu ngành công nghiệp đấu vật biểu diễn. AJ Styles luôn khiến khán giả phấn khích bằng những pha nhào lộn hay những kỹ năng mà không phải ai cũng có thể làm được.
Ronaldo,  Messi la ai trong the gioi WWE anh 4
4. Ibrahimovic - Dean Ambrose: Tính cách của "gã điên" có nhiều nét tương đồng với Ibrahimovic. Nhà cựu vô địch WWE luôn thẳng thắn, thích tấn công trực diện và thu nạp được lượng lớn người hâm mộ nhờ cá tính mạnh mẽ của mình.
Ronaldo,  Messi la ai trong the gioi WWE anh 5
5. Alexis Sanchez - Cesaro: Với tài năng của mình, Cesaro có thể trở thành gương mặt đại diện cho hàng loạt công ty đấu vật như TNA hay ROH. Tuy nhiên, anh lại bị WWE cầm chân và liên tục bắt làm nền cho những tên tuổi khác. Sự nghiệp của đô vật người Thụy Sỹ có nhiều nét tương đồng với tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.
Ronaldo,  Messi la ai trong the gioi WWE anh 6
6. Wayne Rooney - Golberg: Nhìn màn trình diễn của Wazza trước Stoke City cuối tuần qua, người hâm mộ nhận ra rằng thời gian anh xuất hiện tại Old Trafford không còn nhiều, Goldberg cũng vậy. Huyền thoại 50 tuổi sẽ chia tay WWE sau khi hoàn thành xong trận đấu ở Wrestle Mania 33.
Ronaldo,  Messi la ai trong the gioi WWE anh 7
7. Kylian Mbappe - Kevin Owens: Cả 2 đều mang trong mình tiềm năng cực lớn để trở thành những ngôi sao hàng đầu của môn thể thao vua và ngành công nghiệp đấu vật biểu diễn.
Ronaldo,  Messi la ai trong the gioi WWE anh 8
8. Paul Pogba - Randy Orton: Chỉ cần nhìn qua là đã biết ở đẳng cấp thế giới. Paul Pogba và Randy Orton luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý dù ở bất kỳ trận đấu hay show diễn nào.
Ronaldo,  Messi la ai trong the gioi WWE anh 9
9. Gareh Bale - Sami Zayn: Tài năng và tương tác khán giả chẳng thua kém bất kỳ đô vật hàng đầu nào nhưng Sami Zayn lại không phải là cái tên nổi tiếng nhất của WWE. Trường hợp tương tự cũng xảy ra với Bale, cầu thủ người xứ Wales vẫn chưa thể thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của Cristiano Ronaldo tại sân Bernabeu.

Hacker lại tung ảnh nóng của 3 cựu sao WWE

Đúng như lời tuyên bố trước đó, hacker giấu mặt đang liên tục khiến các sao nữ đã và đang làm việc cho WWE khốn khổ vì những bức ảnh nóng.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm