Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ngăn Real mua thủ môn trẻ sáng giá nhất thế giới

Ý định chiêu mộ thủ thành Gianluigi Donnarumma của đội chủ sân Bernabeu có nguy cơ thất bại từ trong trứng nước bởi thương vụ không được Cristiano Ronaldo ủng hộ.

Với việc thủ thành Keylor Navas đã có dấu hiệu sa sút bởi dấu ấn tuổi tác, Real Madrid đang gấp rút lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Tuy nhiên, những mục tiêu hàng đầu như David De Gea hay Thibaut Courtois đều không dễ thành công bởi hai đại gia Manchester United và Chelsea cũng đang sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân trụ cột.

Theo tiết lộ từ tờ Don Balon, Real có ý định chuyển hướng theo đuổi Gianluigi Donnarumma, thủ môn trẻ triển vọng bậc nhất thế giới hiện thuộc biên chế AC Milan. Nhưng kế hoạch của đội chủ sân Bernabeu hiện đứng trước nguy cơ thất bại từ trong trứng nước.

Ronaldo được cho là nguyên nhân chính khiến Kền kền trắng chưa thể tiếp cận Donnarumma. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng nếu thương vụ diễn ra trót lọt.

Ronaldo ngan Real mua thu mon tre anh 1
So sánh phong độ của Donnarumma, De Gea và Courtois tại giải VĐQG mùa này.

Donnarumma hiện nằm dưới sự quan lý của Mino Raiola, “siêu cò” vốn có mối quan hệ không tốt với Jorge Mendes – người đại diện và cũng là bạn thân của Ronaldo. Vì lẽ đó, CR7 kiên quyết tìm cách ngăn cản thủ thành người Italy cập bến Bernabeu.

Mới bước sang tuổi 18 nhưng Donnarumma được đánh giá rất cao. Thủ thành sở hữu chiều cao 1,96 m đã trở thành nhân tố không thể thiếu trong khung gỗ AC Milan suốt hai mùa giải gần đây.

Tính đến lúc này, thủ thành được mệnh danh “Buffon đệ nhị” đã thi đấu tổng cộng 59 trận cho Milan, giữ sạch lưới tới 20 trận và có tới 174 tình huống cứu thua. Nhờ phong độ ấn tượng, Donnarumma cũng đã 3 lần được đứng trong khung gỗ tuyển Italy.

Những pha cứu thua ấn tượng của Donnarumma Ở tuổi 18, Gianluigi Donnarumma đã được xem như một trong những thủ thành hàng đầu thế giới.

Khoảnh khắc trêu đùa đồng đội nhạy cảm của Ronaldo trên sân tập

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có hành động trêu đùa khá "mất vệ sinh" với đồng đội Pepe trong buổi tập gần nhất của Real Madrid.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm