Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đong đưa bất thành hoa hậu siêu vòng 3

Sau khi nhắn tin tán tỉnh "Miss Bumbum" (Hoa hậu siêu vòng 3) Erika Canela trên ứng dụng WhatsApp, Cristiano Ronaldo đã chủ động muốn gặp mặt người đẹp ngay tại dinh thự riêng.

Thông tin trên được chính mỹ nhân Erika Canela chia sẻ, cô cho biết đã nhận được lời mời gặp mặt tiền đạo Real Madrid trong lúc tới Bồ Đào Nha tham dự một chương trình truyền hình thực tế.

Điều đáng nói, Ronaldo hẹn hò người đẹp siêu vòng 3 trong lúc không có bạn gái Georgina Rodriguez quản thúc bên cạnh.

Để thu hút sự chú ý của truyền thông, "Miss Bumbum" Canela còn đưa ra đoạn tin nhắn trên WhatsApp giữa cô và Ronaldo trên báo The Sun on Sunday. Ban đầu, người đẹp siêu vòng 3 rất háo hức hẹn hò với CR7. "Được gặp mặt Ronaldo sẽ trở thành giấc mơ có thật. Anh ấy là mẫu người tôi rất thích.

Ronaldo moi goi Hoa hau sieu vong 3 ve nha rieng anh 1
Ronaldo đã có bạn gái Georgina Rodriguez, nhưng vẫn thích thú những cô nàng Nam Mỹ.

 

Tôi nghĩ Ronaldo phải quan tâm đến những cô nàng có thân hình như người mẫu Barbie. Song, tôi lại không bao ngờ rằng anh ta hứng thú với những phụ nữ Brazil đẫy đà như tôi", mỹ nhân Brazil kể lại.

Thậm chí, Canela còn kể rành rọt tình tiết chính Ronaldo chủ động hẹn hò với cô. "Anh ấy sẽ cho người đến đón tôi ở khách sạn tại Lisbon. Ronaldo đã ngỏ lời trước rằng liệu tôi có muốn tham quan căn nhà của anh ấy không", Canela chia sẻ, đồng thời tiết lộ đã lên xe để tới gặp Ronaldo.

Nhưng sau cùng, cả hai đã không thể đến với nhau. "Mọi chuyện diễn ra rất êm đẹp tới khi tôi gặp một chút vấn đề về điện thoại của mình. Sau đó tôi gọi và xin lỗi Ronaldo vì lên xe trễ. Nhưng anh ấy có vẻ rất tức giận vì mình có rất ít thời gian. Tôi cũng đáp trả rằng bản thân không phải là loại phụ nữ hẹn hò 15 phút hay nửa tiếng và trở về khách sạn.

Tôi muốn hẹn hò với Ronaldo nhưng anh ta xem tôi như một món đồ".

Ronaldo moi goi Hoa hau sieu vong 3 ve nha rieng anh 2
 Erika Canela từng nằm trong tầm ngắm của Ronaldo.

 

Cuộc gặp gỡ bất thành, Ronaldo cũng cắt đứt mối quan hệ với "Miss Bumbum" sau đó khi Canela cho biết siêu sao 32 tuổi đã khóa tài khoản WhatsApp của cô. 

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo lén lút qua mặt bạn gái để hẹn hò với những cô nàng nóng bỏng Brazil. Tháng 4/2013, Á quân của "Miss Bumbum" 2012 Andressa bất ngờ vạch trần thói quen "ăn vụng" của cựu sao Manchester United.

Cô thừa nhận bản thân và Ronaldo đã có thời gian qua lại trong lúc cây săn bàn lừng danh Bồ Đào Nha còn đang hẹn hò với bạn gái Irina Shayk.

Giới thiệu bức tượng xấu xí của Ronaldo Sân bay Madeira giới thiệu bức tượng mới của Ronaldo trong buổi lễ đổi tên, nhưng vẻ ngoài của bức tượng đang trở thành trò đùa cợt của mạng xã hội.

 



Nguyên Trí (Theo The Sun)

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm