Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Premier League bị con bắt làm bánh sinh nhật hình Ronaldo

Cậu cả nhà Phil Bardsley yêu cầu một chiếc bánh sinh nhật hình Cristiano Ronaldo trong khi cha mình cũng là một cầu thủ bóng đá.

banh sinh nhat in hinh Ronaldo anh 1
Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 8, cậu bé Rocco đã nhận được món quà đặc biệt là một chiếc bánh với chi chít hình ảnh của Cristiano Ronaldo. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi cha của Rocco là Phil Bardsley, cũng là một cầu thủ nhưng đang chơi cho Stoke City ở vị trí hậu vệ cánh.
banh sinh nhat in hinh Ronaldo anh 2
Ít nhất cậu cả nhà Phil (trái) cũng chịu mặc chiếc áo đấu của cha trong ngày sinh nhật. Tuy nhiên, cậu bé có vẻ không vui vì tình yêu đã dành hết cho siêu sao Cristiano Ronaldo.
banh sinh nhat in hinh Ronaldo anh 3
Phil Bardsley cũng là một cầu thủ, chỉ có điều anh thi đấu không cùng vị trí và tất nhiên không thể nổi tiếng bằng chân sút chủ lực của Real Madrid, Cristiano Ronaldo.
banh sinh nhat in hinh Ronaldo anh 4
Với vẻ điển trai, lối chơi mạnh mẽ nhưng không kém phần hoa mỹ, Cristiano Ronaldo xứng đáng trở thành thần tượng của mọi trẻ em yêu bóng đá.
banh sinh nhat in hinh Ronaldo anh 5
Ngoài ra, CR7 còn khiến người hâm mộ cảm phục nhờ nghị lực phi thường từ khi còn là một cậu bé khoác áo Sporting đến khi trở thành nhà vô địch Euro 2016.
banh sinh nhat in hinh Ronaldo anh 6
Không phải ngẫu nhiên mà Charly Musonda - tài năng trẻ của Real Betis đã đứng chờ gần nửa giờ để được gặp thần tượng Cristiano Ronaldo, bất chấp việc đội bóng của mình vừa bị Real Madrid vùi dập với tỷ số 6-1 hồi năm 2016.
banh sinh nhat in hinh Ronaldo anh 7
Ronaldo luôn thân thiện với mọi đứa trẻ cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
banh sinh nhat in hinh Ronaldo anh 8
Siêu sao người Bồ Đào Nha hãnh diện khi tên mình được đặt cho sân bay quốc tế Madeira. Tuy nhiên, anh có vẻ không vui khi chứng kiến "Thảm họa điêu khắc" mang tên Cristiano Ronaldo sẽ được trưng bày ở ngay sảnh chính sân bay.
Giới thiệu bức tượng xấu xí của Ronaldo Sân bay Madeira giới thiệu bức tượng mới của Ronaldo trong buổi lễ đổi tên, nhưng vẻ ngoài của bức tượng đang trở thành trò đùa cợt của mạng xã hội.

Ronaldo tiến cử sao MU cho Real Madrid

Đích thân CR7 đã khuyên HLV Zidane nên chiêu mộ một cái tên tại sân Old Trafford trong thời gian sắp tới.



Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm