Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi không trả lời điện thoại của Maradona

Diego Maradona bị nghi ngờ gây sức ép lên Liên đoàn bóng đá thế giới trong vụ Messi phải nhận án phạt rất nặng. Đây có thể là lý do khiến Leo không muốn trả lời điện thoại của ông.

Messi bị nghi ngờ sỉ nhục trọng tài Tiền đạo thủ quân của đội tuyển Argentina Messi bị nghi ngờ có những lời chỉ trích trọng tài trong trận gặp Chile ngày 24/3.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Diego Maradona chia sẻ: “Tôi thực sự bị tổn thương khi họ nói rằng đã gây sức ép lên Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA để khiến Lionel Messi bị cấm thi đấu 4 trận. Tôi thề có Chúa là không biết gì về chuyện này”.

Messi khong tra loi dien thoai cua Maradona anh 1
Diego Maradona từng dẫn dắt Lionel Messi ở đội tuyển Argentina. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, Chủ tịch Ủy ban trọng tài quốc gia Argentina Marcelo Tinelli cáo buộc Diego Maradona có tác động đến FIFA trong vụ bê bối của Lionel Messi. Tuy nhiên, "cậu bé vàng" khẳng định: “Tôi sẽ nói chuyện với Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, bởi chuyện này thật khủng khiếp”.

Sau đó, Diego Maradona cố gắng liên lạc với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina Mauricio Macri và tiền đạo Lionel Messi để làm rõ mọi chuyện. Tuy nhiên, ông không có cơ hội giải thích với thủ quân của đội tuyển quốc gia. “Thật dễ dàng liên lạc với Mauricio Macri hơn Messi. Tôi đã gọi rất nhiều lần cho cậu ấy nhưng đều không nhận được phản hồi”, nhà vô địch World Cup 1986 tiết lộ.

Diego Maradona đánh giá Lionel Messi có vai trò rất quan trọng với Argentina như Cristiano Ronaldo ở Bồ Đào Nha. Việc thiếu vắng Leo sẽ ảnh hưởng lớn đến mục tiêu tranh vé dự vòng chung kết World Cup 2018 của đội tuyển xứ sở tango.

Cơ quan quyền lực cao nhất bóng đá thế giới FIFA cấm thủ quân của đội tuyển Argentina tới 4 trận, bởi anh có những lời nói sỉ nhục trọng tài biên Marcelo Vangasse sau trận gặp đội tuyển Chile ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Messi khong tra loi dien thoai cua Maradona anh 2
Thành tích thi đấu của đội tuyển Argentina khi có và không có Messi trong đội hình. Ảnh: Goal.

Gerard Pique tức giận khi Messi bị cấm 4 trận

Trung vệ Gerard Pique lên tiếng bênh vực đồng đội ở Barca Lionel Messi. Anh cho rằng án phạt cấm 4 trận đối với Leo thực sự quá khắc nghiệt.

Đức Mạnh (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm