Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được trang bị 'vũ khí' mới trước đại chiến

Hãng Nike trao cho Ronaldo mẫu giày mới, với cảm hứng thiết kế đến từ quá khứ hào hùng của CR7 tại MU. Mẫu giày ra mắt ít ngày trước đại chiến Real Madrid vs Bayern Munich.

Nike trinh lang mau giay moi anh 1
Tháng 11/2016, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành vận động viên thứ hai trong lịch sử ký hợp đồng trọn đời với hãng Nike, sau huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. CR7 là đối tác đặc biệt của Nike, thế nên hãng này luôn ưu ái chăm sóc tận tình chú “gà đẻ trứng vàng” của mình.

 

Nike trinh lang mau giay moi anh 2
Đại gia sản xuất dụng cụ thể thao của Mỹ vừa trình làng mẫu giày mới có tên “CR7 Chapter 4: Forged for Greatness”. Phần chân đế có màu cam và đỏ, phần thân pha trộn giữa màu bạc kim loại, xanh đậm và tím. Theo trang chủ của Nike, những năm tháng biến đổi nhanh chóng của CR7 tại MU là cảm hứng cho nhà thiết kế sáng tạo đôi giày. Logo CR7 với “số 7” màu khác “CR” nhằm nhấn mạnh quá trình Ronaldo chiếm lấy chiếc áo số 7 tại Old Trafford. Hồi mới đến MU, Ronaldo định giữ nguyên số 28 nhưng Sir Alex nói với anh: “Nghe này học trò, thầy muốn con đeo áo số 7”.

 

Nike trinh lang mau giay moi anh 3
Chiếc “CR7 Chapter 4: Forged for Greatness" sẽ được Ronaldo sử dụng ngay trong trận đấu với Leganes ở La Liga cuối tuần này. Mẫu giày sẽ được bày bán rộng rãi ngay trong tuần tới. Vào ngày 13/4, Real Madrid tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League và vũ khí mới sẽ đồng hành với CR7 để thực hiện mục tiêu đánh bại Manuel Neuer.
Nike trinh lang mau giay moi anh 4
Hồi cuối 2016, để ăn mừng chiến thắng của Ronaldo tại QBV châu Âu, Nike trình làng siêu phẩm "Mercurial Superfly CR7 Vitorias". Victorias (tiếng Bồ Đào Nha) đồng nghĩa với từ victory (chiến thắng) trong tiếng Anh.
Nike trinh lang mau giay moi anh 5
Phần đế giày được mạ vàng sáng bóng như một lời khẳng định cho những vinh quang, thành tích rực rỡ mà CR7 giành được trong năm vừa qua. Chỉ có 777 đôi Mercurial Superfly CR7 Vitorias được tung ra thị trường. "Vũ khí" độc đáo này được CR7 sử dụng ngay tại FIFA Club World Cup tại Nhật Bản.

 

Nike trinh lang mau giay moi anh 6
Trước đây, Nike cũng trình làng mẫu Mercurial CR7 Rare Gold để mừng Ronaldo giành Quả bóng Vàng FIFA trong 2 năm liên tiếp (2013 và 2014).

 

 

Nike trinh lang mau giay moi anh 7
Một trong những mẫu giày trứ danh từng gắn với tên tuổi CR7 là "Mercurial Vapor CR7 Savage Beauty" lấy cảm hứng từ hình ảnh núi lửa cùng dòng dung nham nóng bỏng ở quê nhà Madeira của Ronaldo.

 

 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm