Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn cầu hôn lãng mạn của siêu sao WWE với bạn gái trên sàn đấu

John Cena khiến bạn gái Nikki Bella bất ngờ với màn cầu hôn ngay trên sàn đấu vật của WWE.

Hôm nay (3/4), Wrestle Mania - sự kiện lớn nhất năm của công ty WWE (World Wrestling Entertainment) đã diễn ra ở sân vận động Camping World, Orlando. Ngoài những màn đọ sức hấp dẫn của những đô vật hàng đầu, người hâm mộ còn được chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn của John Cena và bạn gái Nikki Belle.

Sau khi giành chiến thắng ở trận đánh đôi trước một cặp đô vật khác là The Miz và Maryse, John Cena đã quỳ xuống và cầu hôn bạn gái lâu năm trước sự chứng kiến của hơn 77.000 khán giả. 

John Cena cầu hôn Nikki Bella tại Wrestle Mania Siêu sao hàng đầu của WWE chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn gái lâu năm và ngay lập tức được chấp thuận.

"Stephanie Nicole Garcia - Colace (tên thật cua Nikki), anh muốn nói điều này từ rất lâu rồi. Em sẽ đồng ý làm vợ anh chứ?". Tất nhiên, bạn gái của John Cena không từ chối và cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng nhiệt ngay trên sàn đấu của Wrestle Mania.

John Cena từng có một đời vợ nhưng đã ly dị vào năm 2012 để đến với Nikki Bella. Sau nhiều năm hẹn hò, đô vật từng 16 lần giành đai vô địch hạng nặng đã quyết định cầu hôn đồng nghiệp xinh đẹp trong sự kiện lớn nhất năm của WWE.

Ngoài màn cầu hôn lãng mạn của John Cena và Nikki Bella, Wrestle Mania năm nay còn đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng như sự trở lại của anh em nhà Hardy (Matt, Jeff) hay màn chia tay cảm động của huyền thoại làng đô vật The Undertaker sau thất bại trước Roman Reigns.

Wrestle Mania là sự kiện (PPV) lớn nhất năm của WWE nói riêng và của cả ngành công nghiệp đấu vật biểu diễn nói chung. Theo thống kê của Forbes, Wrestle Mania lần thứ 32 diễn ra tại Texas đã đem về cho công ty chủ quản khoản lợi nhuận lên đến 29,4 triệu USD và đứng thứ 5 trong top 10 sự kiện thể thao có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới (180 triệu USD) năm 2016.

Ronaldo, Messi là ai trong thế giới của các đô vật WWE?

Goal.com có sự so sánh thú vị giữa các ngôi sao bóng đá với các Superstars của công ty đấu vật biểu diễn lớn nhất thế giới WWE.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm