Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata ám chỉ Real luôn được trọng tài thiên vị

Tiền đạo Alvaro Morata không ngại sử dụng đội bóng cũ để biện minh cho chiếc thẻ đỏ anh phải nhận trong một trận đấu hồi tháng 9.

Trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Mallorca, Morata đã nhận thẻ đỏ chỉ 13 phút sau khi được tung vào sân. Anh nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với đối thủ, và nhận thêm một tấm thẻ nữa vì phản ứng lại quyết định của trọng tài.

Hôm 13/11, Morata được trang COPE hỏi lại về tấm thẻ đỏ nói trên. Anh mỉa mai: "Tôi mà còn khoác áo Real Madrid thì chắc chắn trọng tài đã ra một quyết định khác". Câu nói của Morata ám chỉ đội chủ sân Bernabeu thường được các trọng tài ưu ái khi đưa ra các quyết định rút thẻ.

Morata trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid, từng chơi bóng tại đây nhưng không có nhiều kỷ niệm vui. Anh hai lần bị Real bán đi, một lần tới Juventus và lần khác là tới Chelsea.

real madrid duoc thien vi anh 1
Morata từng có 2 giai đoạn chơi cho Real Madrid. Ảnh: Getty.

Trong quãng thời gian tại Chelsea, Morata thể hiện phong độ nghèo nàn và phải hồi hương. Bản thân cầu thủ này cũng không muốn nhớ lại những ký ức tại Anh.

Morata chia sẻ: "Khi ấy tôi mất niềm tin vào bản thân. Có những trận đấu tại Anh tôi cảm giác đồng đội không thèm chuyền cho mình, dù khi ấy tôi đang ở vị trí thuận lợi. Có lẽ họ nghĩ tôi sẽ không xử lý được quả bóng ra hồn".

"Điều đó thực sự khiến tôi phát điên. Nhiều lần tôi đập nát điện thoại sau các trận đấu. Tôi về nhà và ném nó vào tường".

Trở về Atletico Madrid, phong độ của Morata đã khá hơn. Anh được triệu tập trở lại đội tuyển Tây Ban Nha và đã ghi 3 bàn sau 3 trận gần nhất cho đội bóng này.

Real muốn phá kỷ lục chuyển nhượng để có Mbappe

Real Madrid đang lên kế hoạch biến mùa hè 2020 trở thành thời điểm tung quả bom chuyển nhượng lớn nhất lịch sử có tên Kylian Mbappe.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm