Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real muốn phá kỷ lục chuyển nhượng để có Mbappe

Real Madrid đang lên kế hoạch biến mùa hè 2020 trở thành thời điểm tung quả bom chuyển nhượng lớn nhất lịch sử có tên Kylian Mbappe.

Theo Le Parisien, Ban lãnh đạo Real đang cân nhắc phương án chi 400 triệu euro để mang Kylian Mbappe về Santiago Bernabeu từ PSG. Nếu thương vụ xảy ra, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử thế giới, vượt qua người đồng đội Neymar (chuyển từ Barca tới PSG với giá 222 triệu euro).

Real từ lâu đã có tham vọng chiêu mộ Mbappe trong khi cầu thủ người Pháp cũng không giấu ý định đầu quân cho "Los Blancos". HLV Zinedine Zidane từng nhấn mạnh Mbappe nói với ông rằng ước mơ của anh là đầu quân cho Real Madrid.

Real Madrid mua Mbappe anh 1
Real quyết phá két vì Kylian Mbappe. Ảnh: Getty.

Khi được các phóng viên hỏi vặn trong nhiều cuộc họp báo, Zidane đáp trả: "Mbappe luôn mơ chơi cho Real Madrid, và tôi sẽ nói điều mà tôi muốn nói".

Cựu chủ tịch AS Monaco Vadim Vasilyev cũng nhấn mạnh Mbappe từng muốn chuyển tới Real Madrid vào mùa hè 2017. Tuy nhiên, chính cầu thủ sinh năm 1998 lại chọn tới PSG vì coi đó là lúc "quá sớm" để tới Real khi Cristiano Ronaldo vẫn còn hiện diện.

Mùa này, Mbappe có 9 bàn cùng 4 kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường và là chân sút số một của đội bóng. Tổng cộng, Mbappe đã có 69 bàn cùng 36 đường kiến tạo cho đội bóng thủ đô nước Pháp từ khi đến sân Parc des Princes.

Trong khi đó, Real đang dần hồi phục dưới triều đại Zinedine Zidane bằng nhân tố mới Rodrygo cùng Karim Benzema trên hàng công. Sau chuỗi khởi đầu không như ý, Real đang đứng nhì bảng tại La Liga 2019/20 với 25 điểm, bằng Barca nhưng kém hiệu số.

Tại Champions League, Real xếp sau PSG tại bảng A với 7 điểm sau 4 trận. Theo Transfermarkt, Mbappe được định giá 200 triệu euro.

HLV Zidane: 'Ước mơ của Mbappe là tới Real' Trước trận gặp Galatasaray lúc 3h ngày 6/11 tại Champions League, thuyền trưởng của Real Madrid úp mở về khả năng chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG trong tương lai.

Liverpool có thể chi 215 triệu bảng để mua Mbappe

Những nguồn tin từ Anh và Tây Ban Nha cho rằng Liverpool sẵn sàng bạo chi để đưa ngôi sao Kylian Mbappe về Anfield.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm