Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Arsenal lý giải việc Ronaldo không vui tại Juventus

Cristiano Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng sau khi bị thay ra trong trận đấu giữa Juventus và AC Milan. Huyền thoại Arsenal Patrick Vieira đã giải thích chuyện này.

"Điều đó cho thấy việc trở thành huấn luyện viên khó như thế nào. Cùng với Neymar và Lionel Messi, Ronaldo đang ở đẳng cấp khác. Đây là yếu tố quan trọng để lý giải việc anh ấy không hạnh phúc. Chúng ta dễ dàng nhận ra Ronaldo đang ở giai đoạn khó khăn. Khi cầu thủ lớn ngừng ghi bàn, sự thất vọng sẽ đến", FOX Sports Asia dẫn lời Vieira. 

ronaldo khong vui tai juventus anh 1
Ronaldo bỏ về sớm sau khi bị thay ra. Ảnh: The Straits Times. 

"Tôi không ngạc nhiên khi Juventus luôn được ưu tiên. Cầu thủ phải phục vụ câu lạc bộ. Khi mọi thứ trở nên rõ ràng, cầu thủ có thể cống hiến hết mình trên sân cỏ. Ở đây, đội bóng mới là ngôi sao thực sự", Vieira cho rằng tập thể quan trọng hơn bất cứ cá nhân nào. 

Mùa này, Ronaldo đang không đạt phong độ tốt nhất. Anh ghi 5 bàn, kiến tạo một lần sau 10 trận tại Serie A, nhưng chừng đó là chưa đủ để làm vừa lòng người hâm mộ.

Trong trận đấu với AC Milan ở vòng 12 Serie A hôm 11/11, Ronaldo đã bị HLV Maurizio Sarri thay ra để nhường chỗ cho Paolo Dybala. Sau đó, anh tự ý bỏ về sớm. Hành động này vấp phải sự phản đối từ các cổ động viên cũng như đồng đội tại Juventus. 

Gazzetta dello Sport đưa tin phòng thay đồ Juventus đang chờ đợi lời xin lỗi từ Ronaldo. Các cầu thủ "Bianconeri" cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận với cầu thủ tên tuổi như Ronaldo. Tuy nhiên, Juventus quyết định không đưa ra bất kỳ án phạt nào cho thủ quân tuyển Bồ Đào Nha.

Toàn đội Juventus yêu cầu Ronaldo xin lỗi sau hành vi bỏ về

Siêu sao người Bồ Đào Nha vấp phải sự phản đối từ chính đồng đội vì hành vi bỏ về sớm 3 phút trước khi trận đấu giữa Juventus và AC Milan khép lại.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm