Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra gửi thông điệp chia tay LA Galaxy

Chân sút sinh năm 1981 sẽ chia tay LA Galaxy vào cuối năm nay và tìm kiếm bến đỗ thứ 10 trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

"Tôi đã đến, đã quan sát và đã chinh phục. Cảm ơn LA Galaxy, đội bóng giúp tôi cảm thấy được sống lại thêm một lần nữa", Zlatan Ibrahimovic chia sẻ trên trang cá nhân.

"Với CĐV LA Galaxy, các bạn muốn Zlatan, tôi đã mang Zlatan đến. Các bạn xứng đáng với điều này. Mọi chuyện vẫn sẽ tiếp tục diễn ra, và giờ hãy quay về xem bóng chày đi", tiền đạo người Thụy Điển ám chỉ bóng đá sẽ không còn được chú ý tại Los Angeles sau khi anh rời đi.

Ibra roi LA Galaxy anh 1
CĐV hy vọng sớm được theo dõi những bước chạy của Zlatan ở sân cỏ châu Âu. Ảnh: AP.

Ibrahimovic vừa trải qua hành trình 18 tháng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Trong màu áo CLB LA Galaxy, anh đạt hiệu suất đáng nể, với 52 bàn thắng sau 56 trận.

Hợp đồng của Ibra với LA Galaxy sẽ hết hạn tháng 12 này. Ibra không gia hạn mà sẽ tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp, qua đó chính thức chia tay giải bóng đá cấp độ cao nhất tại Mỹ.

Truyền thông Italy đưa tin Zlatan nhiều khả năng sẽ quay trở lại môi trường bóng đá đỉnh cao, bất chấp việc năm nay đã 38 tuổi. Chân sút người Thụy Điển đã được AC Milan liên hệ. CLB chủ sân San Siro sẵn sàng để tiền đạo đang sa sút phong độ Krzysztof Piatek ra đi ngay trong phiên chợ đông 2020, để dọn đường đón "Mr Scudetto" trở lại.

Zlatan từng có 2 mùa giải chơi cho Milan từ 2010 đến 2012. Trong quãng thời gian này, anh ghi 56 bàn sau 85 trận trên mọi đấu trường, đi kèm với đó là chức vô địch Serie A, cúp quốc gia cùng trong mùa giải 2010/11. 

Ibrahimovic trên đường gia nhập AC Milan

Ủy viên giải bóng đá nhà nghề Mỹ, ông Don Garber, tiết lộ chân sút kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic sẽ gia nhập AC Milan đầu năm sau với tư cách cầu thủ tự do.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm