Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Montolivo xả hơi bên người đẹp Playboy

Tiền vệ điển trai của AC Milan đang vui vẻ tận hưởng kỳ trăng mật muộn bên cô vợ cựu siêu mẫu Playboy bốc lửa Cristina de Pin tại Miami.

Bỏ lỡ giải đấu lớn nhất hành tinh do chấn thương, ngôi sao người Italy Montolivo tìm niềm vui bên cô vợ nóng bỏng mới cưới Cristina de Pin. Sau hơn 2 tháng kết hôn, đôi vợ chồng son mới đáp chuyển bay tới Miami để hưởng tuần trăng mật muộn.

Sau 5 năm tìm hiểu, cuối cùng cặp đôi cũng đã quyết định tiến tới hôn nhân. Hôn lễ được tổ chức linh đình trong một lâu đài cổ với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết hồi tháng 5.

Nhưng do Montolivo chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên cặp vợ chồng son chưa thể đi hưởng tuần trăng mật ngay sau đó.
Montolivo không rời cô vợ nóng bỏng.
Trong bộ bikini màu đỏ đun hai mảnh, bà xã mới của Montolivo trở thành thỏi nam châm hút mắt mọi đấng mày râu trên bãi biển.
Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Cristina de Pin còn sở hữu thân hình bốc lửa. Cô từng là một trong những chân dài đắt giá của tạp chí đàn ông Playboy.

Được vợ đẹp chăm sóc tận tình, sau kỷ nghỉ, chắc hẳn tiền vệ AC Milan sẽ có thể lực và tinh thần tốt nhất cho mùa giải sắp tới.

Messi bảnh bao dẫn bạn gái đi shopping

Ngôi sao Argentina và bạn gái Antonella đang có mặt trên hòn đảo Capri để tận hưởng kỳ nghỉ hè muộn trước khi về lại Barcelona hội quân cho mùa giải mới.

Lam Anh

Ảnh: Sportmediaset

Bạn có thể quan tâm