Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Schuerrle khoe đường cong rạo rực trên du thuyền

Nhà vô địch World Cup đang tận hưởng những phút giây thư giãn để nạp năng lượng trước mùa giải mới bên cô bồ gợi cảm Montana Yorke.


Sau một mùa World Cup thành công cùng tuyển Đức, tiền đạo Schuerrle đang được Chelsea đặc cách cho đi nghỉ mát, nạp năng lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu. 



Ngôi sao 23 tuổi đang tận hưởng những ngày hè rực rỡ bên cô bạn gái xinh đẹp và gợi cảm Montana Yorke. Cặp đôi bị bắt gặp khi đang cùng nhau bồng bềnh trên du thuyền tại hòn đảo du lịch nổi tiếng Ibiza.


Nhà đương kim vô địch World Cup - Schuerrle nằm dài tỉ tê tâm sự cùng cô bạn gái dễ thương trên du thuyền. Sau những tháng ngày căng như dây đàn cùng đội tuyển, những phút giây thư giãn bên người đẹp chính là liều thuốc bổ đối với Schuerrle.
  Sở hữu gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 căng tròn, Montana Yorke thiêu đốt mọi ánh nhìn trong bộ bikini hai mảnh màu vàng.
Bạn gái Andre Schuerrle đang là một quản lý khách sạn. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện tại khán đài World Cup cổ vũ cho tuyển Đức, cô nhanh chóng nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu cho các tạp chí thời trang lớn tại Anh.
Người đẹp khoe thân hình gợi cảm trên biển.
Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi được Yorke đăng tải trên Instagram.

Sau kỳ nghỉ, tiền đạo Schuerrle sẽ trở về Anh để hội quân và bắt đầu mùa giải mới cùng đội bóng áo xanh Chelsea.

Lam Anh

Ảnh: Multimedia.

Bạn có thể quan tâm