Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bảnh bao dẫn bạn gái đi shopping

Ngôi sao Argentina và bạn gái Antonella đang có mặt trên hòn đảo Capri để tận hưởng kỳ nghỉ hè muộn trước khi về lại Barcelona hội quân cho mùa giải mới.

Sau khi góp công lớn đưa tuyển Argentina lọt tới vòng chung kết World Cup, Lionel Messi đang được hưởng kỳ nghỉ hè muộn bên người bạn đời xinh đẹp Antonella trên hòn đảo thơ mộng Capri, Italy.
Không chỉ thuê riêng du thuyền hạng sang để đưa gia đình ra biển du ngoạn, Messi còn dẫn Antonella đi thăm thú và mua sắm thả ga tại hòn đảo. Cặp đôi bị bắt gặp khi đang tay trong tay tình tứ dạo quanh các cửa hàng thời trang cao cấp tại Capri.
Khi phóng viên phát hiện và xin chụp hình, cặp đôi vui vẻ tạo dáng trước ống kính. Messi bảnh bao, chỉn chu lạ thường, còn Antonella lại gợi cảm, quyến rũ bất ngờ khi cùng nhau đi shopping.
Hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của cặp trai tài, gái sắc. 
Bạn đời của Messi khoe đường cong nóng bỏng trong bộ đầm ngắn ôm sát, họa tiết trẻ trung.
Đi cùng vợ chồng Messi còn có Daniella Semaan, vợ của Cesc Fabregas. Daniella và Antonella vốn là hai cô bạn thân "con chấy cắn đôi'. Dù Cesc quyết định rời Barca để đầu quân cho Chelsea nhưng tình bạn giữa hai siêu WAGs xinh đẹp vẫn không hề thuyên giảm.
Trước đó, Messi bị người hâm mộ phát hiện và quây kín khi đang lang thang dạo quanh hòn đảo. 

Messi, Eto’o quậy tưng bừng trong trận tôn vinh Deco

Tiền đạo người Argentina và chân sút có biệt danh "báo đen" góp mặt trong đội hình Barca 2006 gặp Porto, đội hình vô địch Champions League 2004.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm