Kinh tế khó khăn, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh mặt bằng đắc địa
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
16 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Trong vòng bán kết giải thưởng “Doanh nhân cộng đồng - Blue Venture Award”, 10 doanh nghiệp đã có phần thuyết trình xuất sắc trước hội đồng thẩm định.
Ngoài nhà hàng, các quán cà phê tại Hà Nội, TP.HCM cũng trong tình trạng đông khách vào dịp lễ tình nhân. Một số phải ngừng nhận yêu cầu đặt bàn từ sớm.
Ngoài trang trí tiểu cảnh bắt mắt, một số hàng quán còn tổ chức lì xì, rút thăm may mắn để thu hút thực khách.
Trước sự hối thúc của khách quen, chủ quán ăn, tiệm cà phê ở TP.HCM sốt ruột nhưng chưa thể kinh doanh trở lại vì gặp nhiều khó khăn.
Khi thành phố áp dụng Chỉ thị 16, các quán cà phê ở TP.HCM một lần nữa chật vật tìm cách thích nghi với tình hình mới.
Đại dịch khiến tình hình kinh doanh của các quán cà phê tại TP.HCM tổn thất nặng nề. Nhiều quán buộc phải đóng cửa hoặc xoay xở bằng hình thức hoạt động khác.
Sữa chua trân châu, Milo dầm, trái cây tô... là những món tráng miệng mát lạnh được ưa thích trong mùa nóng ở TP.HCM.
Năm nay, TP.HCM được nhiều người lựa chọn là điểm đến cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Thực khách có thể gặp gỡ, hàn thuyên cùng bạn bè dịp Tết với loạt gợi ý hấp dẫn sau.
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Không gian đẹp, đồ uống mới lạ và thường xuyên giảm giá là những ưu điểm khiến quán cà phê này rất hút khách tại Sài Gòn.
Kem chậu cây, cà phê ăn luôn cả ly, cà phê toilet... là những món mới lạ, thu hút nhiều sự chú ý của giới trẻ TP.HCM.
Nếu bạn đang cần tìm một quán cà phê bánh ngọt để tụ tập với bạn bè ngày cuối tuần thì dưới đây có thể là những gợi ý hữu ích.
Sinh tố ăn luôn ly, cà phê ly giấy, cà phê toilet... là những ý tưởng kinh doanh lạ, mang lại lượng khách và doanh thu lớn cho mỗi quán.
Bánh có hình ngón tay, bộ óc… hay không gian ghê rợn khiến khách hàng tưởng đang đứng ở ngôi nhà ma quỷ là các kiểu kinh doanh ghê rợn nở rộ vào dịp Halloween ở Sài Gòn.