Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món quà ý nghĩa dành cho đêm Giáng sinh

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà cho đêm Giáng sinh. Những cuốn dưới đây sẽ thay bạn mang đến thông điệp an lành dành tặng cho người thân yêu của mình.

Sach hay ve Giang sinh anh 1
A Christmas Carol (Giáng Sinh yêu thương): Tác phẩm nổi tiếng của Charles Dickens xoay quanh nhân vật Ebenezer Scrooge, một ông già keo kiệt, ưa gắt gỏng. Tuy nhiên, sau cuộc ghé thăm của những “vị khách siêu nhiên”, ông đã có những chuyển biến lớn về nhận thức, tư tưởng, tình cảm. Cuốn sách không đơn thuần chỉ viết về một câu chuyện trong ngày Giáng sinh mà còn là khúc ca cất lên từ trải nghiệm cuộc đời tác giả. Nội dung cuốn sách là lời nhắc nhở, hướng con người quay về những giá trị tinh thần cao đẹp.

 

Sach hay ve Giang sinh anh 2
Christmas Jars (Chiếc lọ Giáng sinh diệu kỳ): Cuốn sách của nhà văn Jason F.Wright viết về tình yêu và sự diệu kỳ lan tỏa trong những đêm đông lạnh giá, xoay quanh cuộc đời của cô bé mồ côi mang tên Hope - Hy Vọng. Khép lại những trang sách đầy cảm xúc, với niềm tin của Hope, bạn đọc sẽ tìm thấy được bình yên cho mình. Bên cạnh đó, hình ảnh chiếc lọ chứa các đồng xu trong ngày lễ Giáng sinh giúp chúng ta nhận ra ý nghĩa sâu sắc của bài học cho - nhận cuộc đời này.

 

Sach hay ve Giang sinh anh 3
Đêm Giáng sinh kỳ diệu: Tác phẩm tập hợp những câu chuyện cảm động mùa Noel. Cuốn sách sẽ đưa người đọc chạm vào những giọt nước mắt của một cô bé khi niềm tin về ông già Noel bị phủ nhận hay lạc tới cuộc sống chật vật của những người khó khăn… Nhưng khi thoát khỏi những đau khổ, bạn sẽ tìm được ánh lửa ấm áp đang âm thầm tỏa sáng.
Sach hay ve Giang sinh anh 4
Ông già Noel ơi ...: Cuốn sách gồm hơn 20 tản văn của tác giả Võ Thu Hương. Mỗi câu chuyện trong tác phẩm đều mang những thông điệp đong đầy sự yêu thương. Một cô bé luôn muốn dành điều ước trước ông già Noel cho dì mình - người dì không tin có ông già Noel sau những thăng trầm cuộc sống... Cứ thế nhẹ nhàng mà đằm thắm, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của khá nhiều độc giả.
Sach hay ve Giang sinh anh 5
Lá thư đêm Noel: Đây là tuyển tập truyện ngắn của các nhà văn dành cho thiếu nhi. Nội dung xoay quanh các bạn nhỏ đang loay hoay nhắn gửi những dòng thư, niềm ước mong tới ông già Noel. Gấp lại cuốn sách, những câu truyện ngắn để lại dư vị sâu lắng trong lòng mỗi người. Với những xúc động, bồi hồi khiến ta nhận ra rằng Giáng sinh đem tới điều kỳ diệu khi ta mở lòng đón nhận.
Sach hay ve Giang sinh anh 6
Giải cứu ông già Noel: Cuốn sách khiến độc giả như đắm chìm vào thế giới tuổi thơ đầy sắc màu do chính tay tác giả Khánh Liên tạo nên. Những câu chuyện nhỏ nhí nhảnh hồn nhiên, đầy ắp những điều bất ngờ, thú vị của cuộc sống làm cho Giáng sinh thêm phần thú vị.

Giáng sinh ấm áp yêu thương với ‘Ông già Noel ơi…’

Giáng sinh là đêm diệu kỳ để ta đặt niềm tin vào phép màu. Và điều tuyệt vời nhất luôn tới từ những trái tim rộng mở yêu thương.


Song Song

Bạn có thể quan tâm