Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình 7 năm của Hurrykng

Hurrykng công khai bạn gái từ năm 2017. Nhiều năm qua, hai người đồng hành trong nhiều hoạt động khác nhau.

Hurrykng anh 1

Hình ảnh Phạm Nhung, bạn gái Hurrykng chăm chú theo dõi người yêu biểu diễn trong concert Anh trai “say hi” diễn ra tối 19/10 được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vài ngày qua. Biểu cảm tự hào, hạnh phúc của Phạm Nhung (tên thường gọi là Kem) khi xem tiết mục của Hurrykng khiến cộng đồng mạng thích thú. Chuyện tình cảm của nam rapper thuộc tổ độ Gerdnang vì thế một lần nữa được quan tâm. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với mối quan hệ kéo dài nhiều năm của Hurrykng và bạn gái.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Suboi thiet thoi hinh anh

Suboi thiệt thòi

0

Trong số 4 huấn luyện viên Rap Việt, Suboi là đội duy nhất chỉ có 7 thành viên sau khi vòng Chinh phục kết thúc vào tối 20/10.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm