Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mọi người sẽ còn nói về Ronaldo trong 300 năm nữa'

Cựu danh thủ Rui Costa khẳng định Ronaldo luôn duy trì phong độ đỉnh cao bất chấp tuổi tác và đạt được mọi mục tiêu bản thân đặt ra.

Rui Costa chia sẻ với Daily Mail: "Mọi người sẽ còn nói về Ronaldo trong 300 năm nữa. Cậu ấy là duy nhất. Ronaldo đã duy trì phong độ như vậy ở những CLB khác nhau, các giải đấu khác nhau và cả tuyển quốc gia".

"Ronaldo đã 35 tuổi. Cậu ấy giành được hết danh hiệu này đến danh hiệu khác. Bất cứ khi nào đặt ra mục tiêu, Ronaldo đều đạt được nó. Để hiểu rõ hơn về cậu ấy, tôi tin chắc ngoài Scudetto, Ronaldo còn muốn chinh phục danh hiệu Vua phá lưới, thứ mà cậu ấy đã lỡ hẹn, bằng mọi giá", ông nói thêm.

Ronaldo o Juventus anh 1

Rui Costa tin HLV Andrea Pirlo biết cách giúp Ronaldo tỏa sáng hơn nữa trong màu áo Juventus. Ảnh: Reuters.

Rui Costa từng là đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha. Ông cũng từng sát cánh bên Andrea Pirlo, tân HLV trưởng của Juventus, ở AC Milan. Rui Costa tin Ronaldo sẽ thành công dưới thời chiến lược gia người Italy, bởi hơn ai hết, Pirlo hiểu rõ những tiền đạo như CR7 cần gì để tỏa sáng.

"Pirlo là một nhà vô địch và cậu ấy hoàn toàn thấu hiểu suy nghĩ của những cầu thủ đẳng cấp. Pirlo biết làm cách nào để các tiền đạo tỏa sáng trên sân. Khi còn là cầu thủ, Pirlo là chân kiến tạo tuyệt vời. Đó là lợi thế của cậu ấy để xây dựng mối quan hệ với Ronaldo", cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết.

Ông khẳng định: "Sau đó, trái với những gì mọi người nghĩ, 2 nhà vô địch như Ronaldo và Pirlo sẽ giải quyết mọi vấn đề chứ không tạo ra chúng. Họ là 2 thiên tài bóng đá. Tôi tin Ronaldo sẽ phối hợp tốt với Pirlo vì cậu ấy từng làm việc với Zinedine Zidane ở Real Madrid. Giống như Pirlo, Zidane cũng biết chính xác những tiền đạo cần gì".

Ở mùa giải vừa qua, Ronaldo ra sân 46 trận trên mọi đấu trường, ghi 37 bàn và có 7 pha kiến tạo, giúp Juventus đăng quang ngôi vô địch Serie A. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng khởi đầu mùa giải mới với 3 pha lập công sau 2 trận đấu với Sampdoria và AS Roma. Năm nay, CR7 tiếp tục đặt mục tiêu vô địch Champions League. "Bà đầm già" thành Turin sẽ đối đầu Barca tại bảng G.

Ronaldo phối hợp dứt điểm với Morata dưới mưa Cristiano Ronaldo, Alvaro Morata, Dejan Kulusevski và các cầu thủ Juventus có buổi tập dưới cơn mưa nặng hạt ở thành phố Turin, Italy hôm 2/10.

Ronaldo đấu Messi là đoạn kết của đại chiến

Cuộc đối đầu giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tại vòng bảng Champions Leauge mùa này vẫn sẽ có màu sắc riêng dù không còn lung linh như trong quá khứ.

Juventus may mắn khi vẫn còn Ronaldo

Trận hòa 2-2 trước AS Roma ở vòng 2 Serie A tối 27/9 cho thấy Juventus còn nhiều việc phải làm, nhưng may mắn cho "Bà đầm già" là họ có Cristiano Ronaldo.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm