Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mới dùng smartphone, nên mua điện thoại nào?

Những người đã từng chinh chiến với nhiều dòng smartphone khác nhau thì không quá khó để lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp nhu cầu. Nhưng với những ai lần đầu tiên sử dụng smartphone thì đây quả là một vấn đề nan giải.

Smartphone EVO S7 Android 4.2 xứng đáng dành cho người mới dùng điện thoại thông minh

Đó là câu hỏi mà hầu hết những người sử dụng smartphone lần đầu thắc mắc. Khi mà thị trường công nghệ ngày một phát triển và xu hướng sử dụng smartphone thay cho máy tính lan rộng thì mô hình chung kéo theo lượng người làm quen với smartphone ngày một tăng. 


Theo một cuộc khảo sát gần đây của SaiGonPhone, có xấp xỉ 50% trong tổng lượng người mua EVO S7 là những người sử dụng smartphone lần đầu, 30% là đối tượng sinh viên học sinh và 20 % còn lại là những đối tượng khách hàng lâu năm của cửa hàng. Do đó có thể thấy sản phẩm này thật sự thích hợp và là sự lựa chọn số một nếu bạn lần đầu tiên làm quen với điện thoại thông minh.


Dễ dàng làm quen và sử dụng

Với hệ điều hành Android 4.2 mới nhất hiện nay cùng giao diện tiếng Việt đầy đủ, thật dễ dàng để một người mới sử dụng smartphone lần đầu làm quen với EVO S7. Tin chắc rằng trong vòng 2 ngày tìm hiểu và “táy máy”, người dùng sẽ nhanh chóng làm quen và sử dụng thuần thục sản phẩm như một người dùng lâu năm. Ngoài ra, hệ điều hành Android 4.2 còn đem lại cho người dùng thêm nhiều tính năng hữu ích mà những hệ điều hành cũ không được tích hợp.


Giá thành thấp

Người dùng lần đầu tiên sử dụng smartphone không nên mua những chiếc điện thoại giá cao. Bởi vì với nhiều tính năng lạ và là một hệ điều hành mở rất dễ bị lỗi phần mềm nếu bạn cài đặt không đúng cách. Ngoài ra với việc lần đầu “vọc phá” smartphone, người dùng sẽ không thể bảo quản và sử dụng smartphone đúng cách. Sản phẩm với chỉ 2,5 triệu đồng là chiếc smartphone lõi kép giá rẻ nhất hiện nay được sinh ra để làm điều đó. Là một chiếc smartphone nồi đồng cối đá thay thế cho những chiếc smartphone đắt tiền gánh chịu những đợt tra tấn công nghệ của người dùng với tiêu chí smartphone cao cấp hư 1 lần, EVO S7 được phép hư 5 lần.

Thời lượng pin lâu

Với vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.2 GHz trên nền Cortex A7 siêu tiết kiệm pin và 2 viên pin dung lượng 2500 mAh, sản phẩm tự hào có thời gian chờ lên đến 5 ngày và sử dụng liên tục được xấp xỉ 8 tiếng. Với thời lượng sử dụng kể trên, người dùng smartphone lần đầu sẽ bớt bị choáng bởi tình trạng hao pin chung mà Android và smartphone mang lại. 

Cấu hình cao cấp

Sản phẩm sở hữu một cấu hình xếp vào loại cao cấp với vi xử lý 2 nhân xung nhịp 1.2 GHz và dung lượng RAM 512MB. Đã có nhiều bài test cho thấy chiếc điện thoại này không ngại những tựa game nổi tiếng nhất hiện nay như Fifa 13 hay Asphalt 7, điều đó chứng tỏ sản phẩm không hề kém cạnh những người anh lõi tứ hiện nay. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp camera 5 megapixel và flash LED cho những shot hình khá đẹp.

Sản phẩm có giá 2,5 triệu đồng, tặng kèm miếng dán màn hình và pin dự phòng. Sản phẩm có bán tại các đại lý của SaiGonPhone trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng tham khảo: www.SaiGonPhone.org

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm