Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng mệt vì phải chờ đợi W200

W200 là sản phẩm chủ lực mà SaiGonPhone hướng đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, một số người khác lại tỏ ra khá thất vọng và mệt mỏi với siêu phẩm này.

Trong những ngày gần đây W200 là một cái tên gây được nhiều sự chú ý và tò mò với thị trường smartphone bình dân. Nhiều chuyên gia tỏ ra bất ngờ trước số điểm Antutu vượt trội mà W200 đạt được. 


Tại showroom số 1 ngõ 41, Phố Vọng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội, nhiều khách hàng hỏi mua sản phẩm W200 đều nhận được lời hứa hẹn sẽ nhận được sản phẩm này trong thời gian sớm nhất nhưng chưa biết khi nào. Nhiều người đã tỏ ra thất vọng khi nhận được câu trả lời trên bởi lẽ SaiGonPhone đã hứa cung cấp đủ số lượng sản phẩm dù nhu cầu mua sản phẩm này có lớn thế nào đi chăng nữa. Tuy nhiên khi được hỏi chủ showroom này cho biết do lượng người đặt hàng khá nhiều, trong khi số lượng sản phẩm gửi về showroom lại có giới hạn nên tình trạng cháy hàng buộc người tiêu dùng phải chờ đợi lâu là điều không thể tránh khỏi.


Ông Võ Nguyên Hải - trưởng bộ phận marketing cửa hàng - trả lời về việc có hay không ý đồ “ém hàng” nhằm tạo sức nóng và nâng giá sản phẩm này: "SaiGonPhone là một hãng smartphone thương hiệu Việt và dành cho người Việt. Mục tiêu của chúng tôi là hướng đến một Việt Nam trí tuệ và thông minh hơn nữa. Chính vì vậy, hệ thống đã có nhiều mẫu smartphone cấu hình cao mà giá thành rẻ nhằm phổ biến thiết bị công nghệ cao đến mọi người dân, cung cấp những thiết bị số cần thiết để tiếp cận một cách nhanh nhất với nền văn minh nhân loại mà W200 là minh chứng điển hình. Tuy nhiên vì đây là môt sản phẩm tốt cả về giá thành, thiết kế lẫn cấu hình cho nên dù đã hoạt động hết công suất, thậm chí phải làm thêm giờ thì việc mà cung không đủ cầu xảy ra là một điều hết sức bình thường. Chúng tôi khẳng định hoàn toàn không có chuyện ém hàng nhằm tạo sức nóng, vì chính sản phẩm đã là một lò lửa từ khi mới trình làng. SaiGonPhone đảm bảo sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng nếu trong vòng 1 tuần sản phẩm vẫn chưa đến tay những ai đặt hàng".


Sản phẩm này hiện đang gây bão tại thị trường smartphone bình dân bởi tốc độ xử lý vượt trội và thiết kế mỏng so với những đối thủ khác, sở hữu màn hình OGS độ phân giải HD trên nền chip xử lý 4 nhân xung nhịp 1.5 GHz và dung lượng RAM 1GB. Với cấu hình thông minh kể trên, W200 vẫn giữ được độ sắc nét không thua kém màn hình full HD nhưng lại xử lý nhẹ nhàng và nhanh nhẹn hơn những chiếc smartphone full HD gấp nhiều lần. Minh chứng cho điều này là xấp xỉ 17.000 điểm mà phần mềm chấm điểm nổi tiếng AnTuTu Benchmark dành cho sản phẩm này. Không chỉ có thế, W200 còn được tích hợp 2 camera thế hệ mới với camera sau 8 MPx, nâng cấp lên 12 MPx flash Luxenon và camera trước 12 MPx. 


Không chỉ cấu hình được đánh giá cao, thiết kế W200 cũng được đánh giá là “kinh điển” với độ dày phần mỏng nhất chỉ 5mm và đặc biệt thu hút bởi kiểu thiết kế giả liền khối. Với giá chỉ 4,5 triệu đồng, sản phẩm gần như là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng yêu công nghệ hiện nay. Được tặng kèm 1 miếng dán màn hình và 1 pin dự phòng, đây hiện là mặt hàng bán chạy nhất trong các sản phẩm của SaiGonPhone trong thời gian gần đây.

Mọi chi tiết liên hệ: www.SaiGonPhone.org

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm