Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone RAM 2GB giá dưới 6 triệu đồng

W8S smartphone có cấu hình RAM 2GB - ROM 32GB thuộc hàng siêu khủng nhất hiện nay.



Nhằm nâng cao hơn nữa cấu hình của những dòng smartphone chủ chốt của mình, mới đây SaiGonPhone đã tung ra phiên bản cải tiến cuối cùng của dòng điện thoại full HD lõi tứ nổi tiếng W8 Serial mang tên W8S. Là chiếc smartphone duy nhất sở hữu cấu hình RAM 2GB/ROM 32GB có giá thành dưới 6 triệu đồng.


Khởi đầu bằng W8, qua nhiều phiên bản cải tiến dần như W8 full HD, W8+, W8 Beyond và bây giờ là W8S có cấu hình được nâng lên cao chưa từng có mà nổi bật nhất đó là dung lượng RAM lên đến 2GB và bộ nhớ trong khủng 32 GB.


Dòng W8 nói chung và W8S nói riêng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết với những linh kiện chất lượng tốt nhất trên thị trường. Do đó, sản phẩm mới này gần như chưa từng xảy ra lỗi phần cứng, tỷ lệ lỗi phần cứng trên dòng điện thoại này là 1/10.000, cao gấp nhiều lần những dòng điện thoại khác. Hầu hết những khách hàng đã mua và sử dụng dòng đều cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình, số người chưa hài lòng còn lại là những người mới dùng smartphone lần đầu hoặc đã cài phần mềm gây xung đột với máy và tất cả đều được hệ thống cửa hàng chạy lại phần mềm trong vòng chưa đầy 10 phút.


Sản phẩm là chiếc smartphone có cấu hình khủng nhất hiện nay với vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.5 GHz, dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình kể trên, sản phẩm tỏ ra vượt trội về khâu xử lý và chạy đa nhiệm nhiều chương trình. Tất cả những tựa game khủng nhất trên thế giới đều chạy mượt mà trên điện thoại với tốc độ load game siêu nhanh. Ngoài ra, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ khe thẻ nhớ lên đến 64GB giúp sản phẩm lưu trữ gần như không giới hạn phim, video và game nặng. Không chỉ có thế, sản phẩm còn hỗ trợ 2 camera với độ phân giải 13 megapixel cho camera sau và 5 megapixel cho camera trước cùng đèn flash Luxenon công nghệ tụ sáng cao cấp. Những bức hình trong điều kiện thiếu sáng của chiếc điện thoại này được đánh giá cao. Nguồn năng lượng dồi dào từ công nghệ pin Lithium giúp sản phẩm có thể trụ đến gần 6 tiếng online liên tục và thời gian chờ nhiều ngày liền.


Sản phẩm được tặng kèm miếng dán màn hình và pin dự phòng cùng ốp da nắp gấp.

Chi tiết liên hệ: www.SaiGonPhone.org

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm