Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mới đến Chelsea, Van Ginkel đã phải nghỉ hết mùa

Chấn thương đầu gối trong trận gặp Swindon tại League Cup đêm 25/9 vừa qua khiến tân binh Marco Van Ginkel phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Trận gặp Swindon Town tại vòng 3 League Cup là một trong những lần Marco Van Ginkel hiếm hoi được HLV Jose Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát của Chelsea. Cũng chỉ vì hiếm khi được ra sân từ đầu nên cầu thủ người Hà Lan chơi đầy quyết tâm với hi vọng chiếm được cảm tình của ông thầy người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Van Ginkel đã gây phản tác dụng. Ngay ở phút thứ 10, ngôi sao 20 tuổi đã phải rời sân sau pha va chạm với một cầu thủ chủ nhà. Sau khi sơ cứu, các nhân viên y tế của Chelsea nhận định đây là chấn thương khá nặng và có thể cựu tiền vệ Vitesse Arnhem sẽ phải nghỉ vài tháng.

Van Ginkel đau đớn sau pha va chạm với một cầu thủ Swindon.

Nhưng kết quả buổi chụp cộng hưởng từ vào sáng qua đã đem tới cho HLV Jose Mourinho và BHL Chelsea một tin rất xấu. Các bác sỹ của The Blues khẳng định Van Ginkel đã bị trật khớp đầu gối. Tiền vệ này cần phải được phẫu thuật và sẽ phải mất tới 9 tháng để bình phục. Điều này đồng nghĩa Van Ginkel nghỉ tới hết mùa giải ở Chelsea, đồng thời mất luôn suất tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Hà lan.

“Chúng tôi rất sốc khi hay tin này. Chúng tôi hi vọng, sau khi phẫu thuật, cậu ấy sẽ bình phục nhanh hơn dự kiến để tiếp tục cùng Chelsea hoàn tất nốt những chặng đấu cuối cùng. Nhưng mong muốn lớn nhất của chúng tôi là cậu ấy kịp trở lại để kịp dự World Cup cùng Hà Lan”, một thành viên trong BHL Chelsea cho biết.

Từ khi gia nhập Chelsea hồi hè vừa qua, Van Ginkel mới thi đấu 3 trận (2 tại Premier League và 1 tại League Cup) và chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Ngoài Van Ginkel, tiền vệ Ramires cũng bị đau và bị thay ra trong trận gặp Swindon. Tuy nhiên, đây là một chấn thương nhẹ và tiền vệ người Brazil có thể trở lại cùng The Blues trong những ngày tới.

Xem video clip chấn thương của Van Ginkel Xem video tại đây!

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm