Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea tổn thất lớn sau trận đấu với CLB ở hạng ba

Cái giá mà Chelsea phải trả cho chiến thắng 2-0 trước Swindon ở League Cup không hề nhỏ. Bộ đôi Van Ginkel và Ramires dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Rất hiếm hoi Van Ginkel mới được HLV Jose Mourinho cho góp mặt trong đội hình xuất phát. Đáng tiếc, khi trận đấu giữa Swindon và Chelsea mới trôi qua được có 7 phút, cầu thủ người Hà Lan đã dính chấn thương đầu gối.

Sau khi bị đau, Van Ginkel vẫn cố gắng thi đấu. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau anh đã phải xin rời sân vì đầu gối quá đau, không thể di chuyển ở tốc độ cao. HLV Jose Mourinho vạn bất đắc dĩ phải sử dụng Ramires, cầu thủ ông dự định giữ chân cho trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.

Van Ginkel đau đớn nằm sân.

Vào sân thay người, Ramires đã có được bàn thắng ấn định tỷ số 2-0. Tuy nhiên, cầu thủ này không may lại dính chấn thương hông ngay trước khi hiệp một kết thúc, phải rời sân đầu hiệp hai.

Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế Chelsea, chấn thương của Van Ginkel khá nghiêm trọng, có thể phải nghỉ thi đấu tới vài tháng. Tình hình của Ramires khả quan hơn nhưng khả năng anh kịp bình phục để ra sân trong cuộc thư hùng với Tottenham vào cuối tuần này là vô cùng mong manh.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm