Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Modric: 'Nhiều cầu thủ sẽ thành ngôi sao khi Messi ra đi'

Tiền vệ của Real Madrid cho rằng việc Lionel Messi ra đi là mất mát lớn nhưng điều đó cũng mang lại cơ hội cho các tài năng khác.

"Đó sẽ là mất mát to lớn, như thời điểm Cristiano Ronaldo ra đi vậy. Tuy nhiên, bạn không thể chỉ nghĩ về quá khứ. Bóng đá là như vậy đấy. Nếu điều đó xảy ra, La Liga sẽ bị giảm uy tín rất nhiều. Nhưng chúng tôi cần tiến về phía trước. Nhiều cầu thủ sẽ trở thành ngôi sao khi Messi ra đi", Goal dẫn lời Luka Modric.

"Khi Ronaldo ra đi, điều tương tự đã xảy ra. Real vẫn tiếp tục cuộc chơi mà không có anh ấy. Barca và La Liga cũng sẽ làm được như vậy", tiền vệ người Croatia nói thêm.

messi muon roi barca anh 1

La Liga và Barca liệu có sống tốt nếu Messi ra đi? Ảnh: Goal.

Tương lai của Messi vẫn chưa được làm rõ. Cuộc gặp giữa ông Jorge Messi, bố và người đại diện của "El Pulga" với ban lãnh đạo Barca đi vào ngõ cụt.

Ông Jorge muốn Barca tạo điều kiện để Messi được tự do rời CLB trong hè 2020, nhưng Bartomeu bác bỏ yêu cầu này. Đôi bên sẽ tiếp tục gặp nhau để sớm giải quyết tương lai của Messi.

Bên cạnh đó, thông tin về việc Messi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou cũng đã xuất hiện.

Nhà báo Martin Arevalo của TyC cho biết: "Leo đang xem xét rất nghiêm túc việc ở lại Barca tới năm 2021 và sẽ ra đi sau khi hợp đồng kết thúc. Khả năng Messi ở lại là 90%".

Arevalo chính là người tiết lộ vụ Messi gửi bản fax yêu cầu ban lãnh đạo Barca cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong hè 2020.

Bố Messi sẵn sàng gặp chủ tịch Barca Hôm 1/9, ông Jorge Messi đến thành phố Barcelona để gặp Chủ tịch Josep Bartomeu nhằm giải quyết yêu cầu rời đội bóng của con trai.

Messi muốn rời Barca

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm