Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mộc Quyên Beauty tổ chức dạ tiệc áo dài trắng

Tối 20/12, Mộc Quyên Beauty và hơn 120 khách mời là thành viên, hệ thống đại lý, phân phối và khách hàng thân thiết hội ngộ tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (Tân Bình, TP.HCM).

Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu M.O.C và chiến dịch cộng đồng “Vở trắng đến trường - Nâng bước tương lai”. Chủ đề buổi tiệc “Nàng M.O.C” và bộ trang phục áo dài trắng mang sắc màu khác biệt nhằm gửi gắm khát vọng “Tái sinh làn da - Gắn kết tâm hồn”, mang lại nét đẹp tự nhiên, sáng mịn và đậm chất mộc cho làn da của hàng triệu phụ nữ Việt. M.O.C được hiểu là “mộc” hoặc “make outstanding charm” - kiến tạo vẻ đẹp nổi bật.

Moc Quyen anh 1

CEO Nguyễn Quyên và các nàng M.O.C duyên dáng trong tà áo dài.

Vào 18h cùng ngày, sắc trắng tinh khôi lấp đầy sảnh tiệc. Hệ thống đại lý nhà phân phối của Mộc Quyên là những người có mặt từ sớm và tranh thủ chụp hình check-in. Các chị đến từ nhiều vùng miền khác nhau như Bình Thuận, Quảng Bình, Hà Nội, Bến Tre, Bạc Liêu... cũng góp mặt tại sự kiện.

Hai khu vực chụp ảnh được thiết kế, trang trí hiện đại, đúng chất M.O.C, tôn lên trang phục áo dài thêm phần thu hút. Các khu vực được trang trí kèm giỏ hoa, hoa tươi, hashtag... để khách tham dự thỏa sức tạo dáng.

Khách mời được tiếp đón ngay sảnh tiệc chính bởi 6 chàng trai ăn vận thanh lịch với áo sơ mi trắng, quần tây.

Chị Thúy Phan, nhà phân phối tại Bình Thuận, chia sẻ: “Tôi cảm thấy vinh dự khi có mặt tại bữa tiệc của Mộc Quyên Beauty. Đây là dịp chị em được gặp gỡ, tận hưởng những phút giây bên nhau, truyền lửa để có thêm động lực cho hành trình sắp tới”.

Mở đầu bữa tiệc là tiết mục sôi động đến từ nhóm nhảy “LED Dance” với chủ đề áo dài, tạo thêm không khí hứng khởi cho sự kiện. Tiếp sau là phần phát biểu chân thành từ CEO Nguyễn Quyên, những chia sẻ, trải nghiệm về sản phẩm M.O.C của MC Thanh Phương, MC Hoài Thu, Người đẹp công sở 2016 - Ngọc Trâm, diễn viên Ngân Quỳnh...

Mang đến chút ngọt ngào, sâu lắng cho đêm hội là giọng ca trữ tình của ca sĩ Huy Luân - Á quân Tình bolero 2019.

Moc Quyen anh 2

Ca sĩ Huy Luân góp mặt trong đêm tiệc “Nàng M.O.C”.

Tiết mục được mong đợi nhất chương trình là phần vinh danh, trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc của Mộc Quyên Beauty trong năm nay, gồm các hạng mục “Best seller”, chứng nhận đại lý, tổng đại lý, nhà phân phối vàng và kim cương; top 5 “Nàng M.O.C duyên dáng”; kết quả thi đua “Nhận thưởng vàng - Bản lĩnh quý nàng”...

Các đại diện hệ thống bước lên khán đài với tà áo dài trắng mộc mạc nhưng đầy khí chất, kèm theo đó là nụ cười rạng rỡ trên môi khi cầm trên tay những bó hoa tươi, giỏ quà, bằng chứng nhận, nhẫn vàng..., minh chứng cho nỗ lực bản thân.

Moc Quyen anh 3

Hệ thống Mộc Quyên Beauty trao thưởng thi đua năm nay cho các hệ thống đại lý.

Khi được hỏi về cảm xúc sau đêm tiệc, chị Hoài Thu - một stylist tại đài truyền hình - chia sẻ: “Buổi tiệc cho tôi nhiều cảm xúc. Tôi biết đến chị Quyên và sản phẩm M.O.C từ lúc mới ra mắt thị trường. Tôi đã sử dụng và hài lòng với chất lượng. Đặc biệt với chiến dịch ‘Vở trắng đến trường’ san sẻ ước mơ đi học cho các bé, tôi cảm thấy ý nghĩa mỗi khi làm đẹp vì mình đã gián tiếp góp một quyển vở cho các em”.

Moc Quyen anh 4

Nhóm FBand mang đến những tiết mục vui tươi cho đêm hội “Nàng M.O.C”

Sau 2 năm nhìn lại, Mộc Quyên Beauty nhận được sự ủng hộ, tin yêu của hàng chục nghìn khách hàng, đồng hành xuyên suốt là hàng trăm hệ thống đại lý, nhà phân phối ở khắp các tỉnh, thành phố Việt Nam.

Sự kiện đáng nhớ lần này là dịp để các thành viên đại gia đình Mộc Quyên được hội ngộ thư giãn, ôn lại quá trình nỗ lực của bản thân và hệ thống. Độc giả tham khảo chi tiết về Mộc Quyên Beauty tại fanpage M.O.C Skincare.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm