Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng ký gói data MobiFone, thỏa sức online khi ra nước ngoài

Với gói Super data roaming của MobiFone, khách hàng có thể online thoải mái khi ra nước ngoài.

MobiFone là một trong những nhà mạng được khách hàng có nhu cầu đi nước ngoài nhiều tin dùng và đánh giá cao về việc đáp ứng các dịch vụ viễn thông quốc tế, điển hình như trường hợp của anh Giang (Hà Nội). Vì làm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động nên anh thường xuyên đi công tác ở nước ngoài. Khi sang nước khác, anh vẫn dùng dịch vụ quốc tế của MobiFone, thay vì mua SIM của nhà mạng ở nước sở tại.

"Tôi quen dùng dịch vụ của MobiFone vì yên tâm về chất lượng, tốc độ nhanh, ổn định ngay cả khi ra nước ngoài. Dù khi đến nước khác, các nhà mạng của họ cũng có nhiều dịch vụ, cá nhân tôi vẫn cảm thấy khá mất thời gian để tìm hiểu và thích ứng. Vì vậy, tôi vẫn tin dùng dịch vụ của MobiFone”, anh Giang chia sẻ.

Super data roaming anh 1
Nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ cung cấp data khi ra nước ngoài của MobiFone.

Còn chị Thu (TP.HCM) cứ vài ba tháng lại có một chuyến đi nước ngoài, tâm sự: "Tôi tìm hiểu thấy MobiFone có gói data khi đi nước ngoài với giá phải chăng, được nhiều người sử dụng nên tin tưởng đăng ký. Chưa bàn chuyện tốc độ, chi phí ở mức hợp lý là tôi cảm thấy thoải mái rồi".

Bên cạnh việc suy nghĩ dùng dịch vụ viễn thông quốc tế thế nào, chị Thu còn nỗi lo khác là hóa đơn phải thanh toán sau khi về nước, bởi vì việc gửi email, check email, tải tài liệu, trao đổi với đồng nghiệp sẽ tốn rất nhiều dung lượng. Nếu như không có các gói data hợp lý, chị Thu sẽ phải gánh một khoản chi phí vài ba triệu đồng.

Chiếc smartphone gần như là vật bất ly thân của nhiều người; không còn phục vụ nghe gọi, mà còn là công cụ để làm việc, trao đổi, check email... Khi xử lý các thao tác này cần dung lượng data rất lớn. Vì vậy, khách hàng đi nước ngoài nhiều ngày càng chú ý đến các dịch vụ viễn thông quốc tế.

Nắm bắt xu thế này, MobiFone mang đến gói cước Super data Roam, bắt đầu cung cấp tới khách hàng từ ngày 25/9, với phạm vi hoạt động tại 13 quốc gia. Khách hàng chỉ cần bỏ ra 500.000 sẽ nhận về 10 GB dung lượng, dùng trong 10 ngày. Tất cả thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone đang hoạt động 2 chiều trên mạng (trừ thuê bao Fast Connect) đều sử dụng được.

Theo đại diện MobiFone, ưu thế của gói Super data Roam là mang đến cho khách hàng dung lượng data lớn, giá cước ưu đãi, không lo phát sinh chuyển vùng quốc tế ngoài ý muốn, luôn kiểm tra được dung lượng sử dụng của gói.

Để đăng ký gói data này, độc giả có thể soạn DK [Mã gói] gửi 999, hoặc bấm *093*3*5*1#.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm