Chất lượng Internet đang trở về trạng thái bình thường
Cục Viễn thông cho biết, sau khi các nhà mạng mua thêm nhiều dung lượng cáp quang đất liền kết nối đi quốc tế thì chất lượng dịch vụ Internet đang trở về trạng thái bình thường.
12 kết quả phù hợp
Cục Viễn thông cho biết, sau khi các nhà mạng mua thêm nhiều dung lượng cáp quang đất liền kết nối đi quốc tế thì chất lượng dịch vụ Internet đang trở về trạng thái bình thường.
Rạng sáng ngày 12/3, người dùng ở nhiều khu vực trên cả nước phản hồi rằng bị gián đoạn kết nối. Sự cố tới sáng nay đã được khắc phục.
Chiều 4/1, nhiều thuê bao MobiFone ở khu vực TP.HCM phản ánh tình trạng mất sóng điện thoại, không liên lạc được.
Sáng 24/10, nhiều người dùng MobiFone ở khu vực miền Nam cho biết bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc. Nhà mạng cho biết nguyên nhân là khởi động lại hệ thống.
Gần một tuần kể từ sự cố, nhiều thuê bao MobiFone cho biết vẫn chưa nhận được đền bù từ nhà mạng.
“Đang giờ cao điểm, tôi không thể liên lạc được với khách, gọi bằng 4G hay di động đều báo lỗi kết nối”, Ngọc Minh, tài xế chạy xe công nghệ ngụ quận 12, TP.HCM nói với Zing.
Mạng 3G/4G gặp sự cố trên diện rộng từ chiều ngày 29/9, đến 19h30, nhiều người dùng vẫn chưa kết nối được.
Sáng 18/12, bị cáo Lê Nam Trà khai việc khai báo và khắc phục 100% số tiền nhận hối lộ, ông đã áp lực suốt 2 năm qua.
Người dùng các nhà mạng O2 của Anh, SoftBank của Nhật đều gặp tình trạng mất tín hiệu vào ngày 6/12. Nguyên nhân nằm ở thiết bị mạng của Ericsson.
Lỗi không thể bật dịch vụ iMessage và FaceTime khiến nhiều người dùng mạng Mobifone bị trừ tiền từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng khi thử kích hoạt nhiều lần.
Đại diện Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone gửi lời xin lỗi khách hàng đồng thời cho hay, nguyên nhân sự cố “sập mạng” đã được xác định.
Nhiều người dùng mạng MobiFone cho biết, họ không thể gọi điện, truy cập Internet qua 3G từ 0h ngày 1/4. Đại diện nhà mạng xác nhận sự cố do nâng cấp hệ thống.