Chất lượng Internet đang trở về trạng thái bình thường
Cục Viễn thông cho biết, sau khi các nhà mạng mua thêm nhiều dung lượng cáp quang đất liền kết nối đi quốc tế thì chất lượng dịch vụ Internet đang trở về trạng thái bình thường.
12 kết quả phù hợp
Chất lượng Internet đang trở về trạng thái bình thường
Cục Viễn thông cho biết, sau khi các nhà mạng mua thêm nhiều dung lượng cáp quang đất liền kết nối đi quốc tế thì chất lượng dịch vụ Internet đang trở về trạng thái bình thường.
Người dùng FPT mất mạng trong đêm
Rạng sáng ngày 12/3, người dùng ở nhiều khu vực trên cả nước phản hồi rằng bị gián đoạn kết nối. Sự cố tới sáng nay đã được khắc phục.
MobiFone nghẽn mạng, nhiều người dùng ở TP.HCM không thể liên lạc
Chiều 4/1, nhiều thuê bao MobiFone ở khu vực TP.HCM phản ánh tình trạng mất sóng điện thoại, không liên lạc được.
MobiFone lên tiếng về sự cố nhiều người dùng mất sóng sáng nay
Sáng 24/10, nhiều người dùng MobiFone ở khu vực miền Nam cho biết bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc. Nhà mạng cho biết nguyên nhân là khởi động lại hệ thống.
Nhiều thuê bao MobiFone chưa nhận được đền bù sau sự cố
Gần một tuần kể từ sự cố, nhiều thuê bao MobiFone cho biết vẫn chưa nhận được đền bù từ nhà mạng.
Tài xế công nghệ về sớm vì sự cố mạng MobiFone
“Đang giờ cao điểm, tôi không thể liên lạc được với khách, gọi bằng 4G hay di động đều báo lỗi kết nối”, Ngọc Minh, tài xế chạy xe công nghệ ngụ quận 12, TP.HCM nói với Zing.
Mạng 3G MobiFone mất kết nối nhiều giờ liền
Mạng 3G/4G gặp sự cố trên diện rộng từ chiều ngày 29/9, đến 19h30, nhiều người dùng vẫn chưa kết nối được.
Lê Nam Trà: Tôi áp lực suốt 2 năm việc khắc phục nhận tiền hối lộ
Sáng 18/12, bị cáo Lê Nam Trà khai việc khai báo và khắc phục 100% số tiền nhận hối lộ, ông đã áp lực suốt 2 năm qua.
Nhà mạng tại Anh, Nhật Bản gặp sự cố giống MobiFone
Người dùng các nhà mạng O2 của Anh, SoftBank của Nhật đều gặp tình trạng mất tín hiệu vào ngày 6/12. Nguyên nhân nằm ở thiết bị mạng của Ericsson.
Lỗi iMessage, người dùng Mobifone mất hàng trăm nghìn đồng
Lỗi không thể bật dịch vụ iMessage và FaceTime khiến nhiều người dùng mạng Mobifone bị trừ tiền từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng khi thử kích hoạt nhiều lần.
VNPT Vinaphone xin lỗi sau sự cố 'sập mạng' ở miền Tây
Đại diện Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone gửi lời xin lỗi khách hàng đồng thời cho hay, nguyên nhân sự cố “sập mạng” đã được xác định.
Mạng MobiFone gặp sự cố không thể gọi điện, kết nối 3G
Nhiều người dùng mạng MobiFone cho biết, họ không thể gọi điện, truy cập Internet qua 3G từ 0h ngày 1/4. Đại diện nhà mạng xác nhận sự cố do nâng cấp hệ thống.