Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiCare tăng lợi ích cho thuê bao chính chủ

Gói cước MobiCare mang đến lợi ích kép cho khách hàng: Vừa có thêm data, vừa được tiếp cận dịch vụ bảo hiểm cá nhân tiện lợi.

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế, trong đó có lĩnh vực bảo hiểm. Việc bỏ ra số tiền lớn để mua bảo hiểm trở nên khó khăn với nhiều người. Thời gian qua, nhu cầu tương tác trực tuyến giữa doanh nghiệp bảo hiểm với khách hàng cũng tăng cao. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những gói bảo hiểm vi mô - đảm bảo rủi ro với chi phí thấp, sản phẩm đơn giản.

Theo giới tài chính, để bảo hiểm vi mô trở nên phổ biến, ngành bảo hiểm cần nắm bắt cơ hội từ nền kinh tế số đang bùng nổ. Doanh nghiệp bảo hiểm có thể số hóa dịch vụ thông qua bắt tay các đối tác cung cấp mạng di động, kỹ thuật số tích hợp…

MobiCare,  MobiFone anh 1

Gói cưới MobiCare và MobiCare+ là sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân cho thuê bao MobiFone chính chủ.

Đơn cử, MobiFone là nhà mạng tiên phong ra mắt bảo hiểm vi mô số hóa với lợi ích kép. Hai gói cước MobiCare và MobiCare+ là sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân được thiết kế riêng cho thuê bao chính chủ trả trước trong độ tuổi 18-70, đang sử dụng các gói data nền C90N, C120, HD90, MIU, HD70 (gồm cả thuê bao chuyển vùng).

Hai gói cước này bao gồm dịch vụ bảo hiểm tai nạn với 4 cấp độ của Công ty bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI), dịch vụ y tế - tư vấn từ xa của Doctor Anywhere và quyền lợi dung lượng data truy cập Internet.

Về bản chất, MobiCare là sự kết hợp của công nghệ, viễn thông và dịch vụ bảo hiểm theo xu hướng bảo hiểm vi mô kết hợp kỹ thuật số. Chỉ với smartphone, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ bảo hiểm rủi ro cá nhân mà không cần thủ tục phức tạp, vừa có thêm data truy cập Internet với chi phí thấp. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, việc tiếp cận các dịch vụ bảo hiểm, y tế chi phí hợp lý phần nào san sẻ gánh nặng kinh tế cho người dùng.

Khách hàng soạn cú pháp "MC1" gửi 999 để tham gia chương trình MobiCare (cước phí 25.000 đồng/tháng, ưu đãi thuê bao tham gia lần đầu 18.000 đồng), quyền lợi lên tới 13 triệu đồng, data 2,5 GB. Khách hàng soạn cú pháp "MC2" gửi 999 để tham gia chương trình MobiCare+ (cước phí 45.000 đồng/tháng, ưu đãi thuê bao tham gia lần đầu 36.000 đồng), quyền lợi lên tới 33 triệu đồng, data 4,5 GB. Khách hàng có thể nâng cấp gói từ MC1 sang MC2 với cú pháp “NCBH” gửi 999.

Việc khai báo và thực hiện thủ tục yêu cầu bồi thường được thực hiện trên website MobiFone hoặc liên hệ 0899915098.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm