Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone Meeting - giải pháp kết nối cho doanh nghiệp thời dịch

Kết nối nhiều địa điểm khác nhau trên toàn cầu, tổ chức phòng họp với chi phí tiết kiệm, hạn chế tiếp xúc… là ưu điểm của giải pháp hội nghị truyền hình trực tiếp MobiFone Meeting.

Các doanh nghiệp đang dần thích nghi với điều kiện làm việc trong trạng thái bình thường mới. Hơn một năm đối phó dịch Covid-19, công nghệ thể hiện vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động của doanh nghiệp. Đơn cử, sự ra đời của MobiFone Meeting phần nào giúp các đơn vị kết nối nhân sự, tối ưu chi phí vận hành.

Ưu điểm của MobiFone Meeting

Trong quý I, hơn 78.000 lao động chuyển đổi từ công việc không ứng dụng CNTT sang có ứng dụng, tích hợp CNTT. So với trước đây, các hội nghị online trở nên phổ biến và được doanh nghiệp lựa chọn để tối ưu kết nối, làm việc từ xa.

Không còn giới hạn ở buổi họp nội bộ, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để tổ chức các buổi thuyết trình giới thiệu sản phẩm, phỏng vấn ứng viên, hội ý sửa chữa thiết bị nhà xưởng, hội chẩn ở bệnh viện, đào tạo online… Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp cho rằng họp trực tuyến cũng giống việc thực hiện một cuộc video call trong nhóm chat.

Sự xuất hiện của những giải pháp hội nghị trực tuyến như MobiFone Meeting đang góp phần thay đổi quan điểm này.

MobiFone Meeting,  hop online anh 1

MobiFone Meeting giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành.

Một trong những ưu điểm của MobiFone Meeting là khả năng thiết lập phòng họp cầu truyền hình điểm điểm hoặc đa điểm. Nền tảng hỗ trợ thiết lập cầu truyền hình điểm điểm hoặc đa điểm, chất lượng full HD trong khi yêu cầu băng thông thấp (tối thiểu 128 Kbps).

MobiFone Meeting không yêu cầu tải ứng dụng, do đó doanh nghiệp có thể tổ chức hội nghị mà không cần yêu cầu khách hàng, đối tác phải cài đặt phần mềm phức tạp. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên website, cuộc họp trực tuyến có thể diễn ra nhanh chóng.

Ngoài ra, nền tảng này còn sở hữu loạt công cụ hỗ trợ hiệu quả hội nghị, thuyết trình gồm WebShare (hỗ trợ chia sẻ thông tin từ một URL bất kỳ), Record (ghi hình buổi họp), Chat (theo nhóm hoặc riêng tư), Meeting tools (đầy đủ công cụ thuyết trình) và AnyShare (hỗ trợ chia sẻ với Whiteboard, Presentation, MsOffice, Video, Image…).

Với những tập đoàn đa quốc gia hoặc doanh nghiệp muốn tổ chức những cuộc họp cùng đối tác nước ngoài, MobiFone Meeting ghi điểm nhờ tính năng nhập phụ đề cho lời dịch để phát lên màn hình họp.

“Không đòi hỏi đầu tư thiết bị đắt đỏ, MobiFone Meeting đáp ứng yêu cầu về an toàn, bảo mật. Nền tảng có hệ thống máy chủ được đặt trong lớp mạng riêng, hoàn toàn là server trong nước có đầy đủ tính năng bảo mật server, bảo mật đường truyền, bảo mật ứng dụng. Giải pháp được bảo vệ bởi hệ thống firewall, IPS của MobiFone, xác thực qua nhiều lớp trên ứng dụng qua tài khoản, mật khẩu cuộc họp, giới hạn thành phần tham dự cuộc họp…”, đại diện MobiFone chia sẻ.

Hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí

MobiFone Meeting là một trong những giải pháp nằm trong hệ sinh thái MobiFone Smart Office được MobiFone phát triển. Nền tảng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp thực hiện mục tiêu kép của Nghị quyết 1 - vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

Chính vì mục tiêu thiết thực này, MobiFone Meeting không chỉ hỗ trợ hoạt động kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp, tổ chức… mà còn là giải pháp góp phần tiết kiệm chi phí.

Sử dụng giải pháp kết nối trực tuyến đa nền tảng MobiFone Meeting, các đơn vị dễ dàng tổ chức những buổi họp nhỏ đến lớn, các buổi tư vấn sản phẩm cho khách hàng, họp mặt đối tác ở xa mà không cần tốn chi phí tổ chức, thuê địa điểm, chi phí cho khách mời…

MobiFone Meeting,  hop online anh 2

Nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy hiệu quả thiết thực của MobiFone Meeting.

Ông Lê Hồng Dũng (giám đốc một công ty xây dựng) cho biết: “Sau khi sử dụng sản phẩm MobiFone Meeting, chúng tôi tiết kiệm 70% chi phí tổ chức các cuộc họp, chi phí ăn ở đi lại, công tác. Ngoài ra, chi phí sử dụng phần mềm rất hợp lý, không cần đầu tư thêm mà có thể tận dụng những thiết bị hiện có”.

Đồng quan điểm, chị Nguyễn Hương Giang (giám đốc một hệ thống đào tạo Anh ngữ) nhận xét MobiFone Meeting thân thiện, dễ sử dụng. Chị có thể tham gia họp online ngay trên điện thoại, trong khi đơn vị của chị có thể triển khai giảng dạy trực tuyến cho học viên.

Nhằm chung tay hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó mùa dịch, từ nay đến hết 30/11, MobiFone ra mắt chương trình sử dụng miễn phí giải pháp MobiFone Meeting lên đến ba tháng sử dụng giải pháp MobiFone Meeting cho doanh nghiệp, cơ sở/tổ chức. Trong thời gian này, các doanh nghiệp, đơn vị được sử dụng không giới hạn tính năng, thời gian họp. Độc giả tham khảo website itc.mobifone.vn hoặc hotline 18001090.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm