Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop miễn phí một năm data khi mua SIM Triệu phú MobiFone 12T

FPT Shop tung ưu đãi tặng 12 tháng sử dụng data tốc độ cao cho khách hàng chọn mua Triệu phú MobiFone 12T với một lần đăng ký.

Ưu đãi này không chỉ mang đến cho khách hàng dung lượng data lớn để làm việc, học tập, giải trí tại nhà mà còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình sử dụng. Cụ thể, chỉ với một lần đăng ký SIM Triệu phú MobiFone 12T tại FPT Shop, người dùng nhận 75 GB data mỗi tháng, duy trì liên tục trong một năm.

Với gói cước này, người dùng dễ dàng thưởng thức các kênh truyền hình, phim ảnh, thể thao, trò chuyện với bạn bè, người thân và lướt web không giới hạn... với tốc độ 4G của mạng MobiFone. Hơn nữa, khi chọn mua sản phẩm SIM Triệu phú MobiFone 12T trong tháng 7 này, khách hàng được giảm ngay 50.000 đồng, còn 670.000 đồng.

FPT mien phi mot nam data khi mua sim trieu phu anh 1

Chỉ một lần đăng ký SIM Triệu phú MobiFone 12T tại FPT Shop, người dùng nhận data tốc độ cao suốt 12 tháng.

Người dùng có thêm nhiều tiện ích và ưu đãi khi dự phòng SIM với gói data lớn. Theo đó, khách hàng có thể truy cập Internet tốc độ cao, giải trí thoải mái và không phải lo lắng mất kết nối khi làm việc tại nhà.

MobiFone là một trong ba nhà mạng di động lớn nhất, chiếm hơn 30% thị phần tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được bình chọn là thương hiệu được khách hàng yêu thích trong 6 năm liền. Khi chọn mua SIM Triệu phú MobiFone 12T, khách hàng có thể nghe gọi, nhắn tin mà không lo sóng yếu. Đồng thời, người dùng còn thoải mái truy cập Internet di động tốc độ cao, hạn chế gặp sự cố gián đoạn, nghẽn đường truyền trong quá trình sử dụng.

FPT mien phi mot nam data khi mua sim trieu phu anh 2

Sở hữu SIM Triệu Phú MobiFone 12T ngay hôm nay, để nhận nhiều ưu đãi nhất từ FPT Shop.

Bên cạnh tiện ích của gói cước, SIM Triệu phú MobiFone 12T có cước phí đăng ký hợp lý và tiết kiệm. Chỉ từ 670.000 đồng/năm (tương đương gần 2.000 đồng mỗi ngày), người dùng có ngay 75 GB data tốc độ cao mỗi tháng. Đây là gói cước 4G được đánh giá có dung lượng cao và chi phí cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Để chọn đăng ký gói cước, khách hàng đến cửa hàng FPT Shop gần nhất để đăng ký, kích hoạt SIM và sử dụng ngay tại đây.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm