Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở ví VNPAY nhận loạt ưu đãi giúp tiết kiệm, mua sắm thông minh

Sử dụng ví VNPAY, người dùng không chỉ được trải nghiệm ứng dụng ví điện tử thông minh, đáp ứng nhiều nhu cầu mà còn có thể tối ưu chi phí đáng kể.

Hàng loạt tiện tích được tích hợp trong ví VNPAY giúp việc thực hiện các nhu cầu cuộc sống của mọi người trở nên thuận tiện hơn.

Hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu

Luôn mong muốn mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, ví VNPAY không ngừng xây dựng và phát triển các tính năng thông minh. Theo đó, chỉ với vài bước thao tác, người dùng hoàn toàn có thể gọi taxi, mua sắm VnShop, thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, nạp thẻ điện thoại, thanh toán VNPAY-QR, đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn, vé tàu - xe khách, vé thể thao - giải trí… ngay trên ví VNPAY.

VNPAY anh 1

Hệ sinh thái trên ví VNPAY phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của người dùng.

Từ ngày tải ví VNPAY về điện thoại, chị Thu Hương (33 tuổi, Hà Nội) cho biết việc thanh toán tiền điện nước hàng tháng của gia đình chị đều được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng ngay trên ứng dụng này. Không những vậy, với tính năng VnShop được tích hợp sẵn trên ví VNPAY, chị có thể thỏa sức khám phá các gian hàng với đa dạng sản phẩm từ gia dụng, mỹ phẩm, thời trang, điện tử…

“Sử dụng VNPAY nhanh và tiện lắm. Ngoài việc thanh toán hóa đơn, mua sắm VnShop, tôi ngồi nhà, mở ví VNPAY lên còn có thể dễ dàng gọi taxi đến đón tận nơi hoặc đặt xe cho con đi học. Thấy các tiện ích dễ dùng, tôi đã giới thiệu cho cả bố mẹ ở nhà cùng trải nghiệm”, chị Hương hào hứng chia sẻ.

VNPAY anh 2

Nhiều khách hàng hài lòng khi trải nghiệm các tính năng trên ví VNPAY.

Tối ưu chi phí với nhiều ưu đãi

Với tư duy đặt khách hàng là trọng tâm, ví VNPAY - ví của gia đình - thường xuyên tung ra những chương trình hấp dẫn nhằm tối ưu chi phí cho người dùng. Thông qua các chương trình ưu đãi thú vị, khách hàng vừa gia tăng trải nghiệm, vừa tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Hè này, từ ngày 29/5 đến 23/7, ví VNPAY triển khai chương trình “Đại tiệc ưu đãi” với nhiều mã giảm giá hấp dẫn. Theo đó, tất cả khách hàng của ví VNPAY đều được nhận khuyến mại tới 100.000 đồng khi dùng tính năng gọi taxi, đặt vé tàu, đặt xe liên tỉnh, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, đặt sân golf, vé thể thao - giải trí… trên ứng dụng.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần nhập mã VNPAY100 sẽ được giảm 100.000 đồng khi đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu, đặt sân golf. Khi nhập mã VNPAY50, khách hàng cũng được nhận ưu đãi tới 50.000 đồng khi đặt vé xem phim, đặt xe liên tỉnh, gọi taxi, vé thể thao - giải trí.

VNPAY anh 3

Khách hàng tối ưu chi phí với các chương trình khuyến mại thường xuyên trên ví VNPAY.

Đối với những chuyến du lịch, trải nghiệm vào mùa hè, khách hàng sẽ không còn lo lắng về chi phí di chuyển khi ví VNPAY triển khai chương trình ưu đãi đặt vé tàu lên tới 100.000 đồng. Tính năng đặt vé tàu trên ví VNPAY mang lại nhiều thuận tiện khi khách hàng không phải trực tiếp đến nhà ga chờ mua vé vẫn hoàn toàn được chủ động lựa chọn chuyến đi, thời gian và vị trí ngồi, tiến hành đặt vé tàu và thanh toán ngay trên ứng dụng.

Bạn đang có dự định đến các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM hoặc khám phá những vùng quê yên bình, mộc mạc như Ninh Bình, Sa Pa hay Phú Yên? Bạn đang muốn hẹn hò hội bạn thân đi xem phim cuối tuần? Bạn là fan bóng đá muốn đặt vé nhanh, tiện và tiết kiệm?... Tất cả đều sẽ được thực hiện đơn giản, dễ dàng ngay trên ứng dụng ví điện tử VNPAY.

Độc giả tham khảo các chương trình khuyến mại trên ví VNPAY tại đây và tải ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play để trải nghiệm mua sắm, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm