Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Sony Xperia E3 giá 5 triệu đồng vừa lên kệ ở VN

Thừa hưởng thiết kế cao cấp và khả năng hiển thị tốt, chiếc Xperia E3 của Sony sẽ làm mới phân khúc smartphone tầm trung cuối năm 2014.

Sau Xperia C3 Dual, Sony vừa cho lên kệ chiếc Xperia E3 ở mức giá thấp hơn. Máy vừa được bán tại các đại lý với giá 5 triệu đồng, ngang với chiếc Lumia 730 của Microsoft.
Đây là model nhằm làm mới phân khúc tầm trung nửa cuối năm 2014 của Sony, chỉ đơn thuần là được trang bị một cấu hình tốt so với mức giá, không có thêm tính năng đặc biệt có thể quảng bá như các đối thủ.
Khác với đàn anh Xperia E2 ra mắt cuối năm 2013, Xperia E3 có một sự thay đổi lớn trong thiết kế. Máy thừa hưởng phong cách của các đàn anh cao cấp dòng Xperia Z, nhưng các cạnh được làm tròn trịa giống như Lumia 925 của Nokia trước đây.
Nhìn ngang thân máy, Xperia E3 vẫn cho cảm giác khá cao cấp với nút nguồn kim loại và phím âm lượng ở giữa cạnh phải.
Model này không được trang bị khả năng chống nước. Các cổng kết nối đều để lộ, không có nắp đậy.
Giắc cắm MicroUSB được bố trí ở cạnh trái.
Xperia E3 sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 853 pixel.
Sản phẩm này dùng chip Qualcomm lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB có hỗ trợ thẻ nhớ.
Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2.
Theo Sony, chiếc Xperia E3 có bốn góc đàn hồi và màn hình kính cường lực giảm trầy giúp máy duy trì được độ mới theo thời gian. Model này cũng được trang bị tính năng "lắc để khởi động" nhằm kích hoạt nhanh các ứng dụng như Facebook, chụp ảnh,...
Xperia E3 sở hữu camera 5 MP có đèn flash, cảm biến Exmor RS.
Tuy có dung lượng pin ở mức trung bình (2.300 mAh), nhưng thời lượng sử dụng máy có thể trên một ngày nhờ tích hợp chế độ tiết kiệm pin thông minh.
Nhược điểm dễ nhận thấy của model này là khoảng trống ở mép trên và dưới màn hình quá lớn, cùng với dãy phím ảo nền đen chiếm dụng một phần diện tích màn hình.

Sony giới thiệu smartphone giá rẻ Xperia E3, hỗ trợ LTE

Cùng với 3 thiết bị cao cấp của dòng Z, Sony cũng công bố smartphone giá rẻ Xperia E3, phiên bản kế thừa của chiếc E1 đang có mặt trên thị trường.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm