Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mở - chuyện hẹn hò' với Jun Phạm

Chàng host Jun Phạm và chương trình podcast “Mở - chuyện hẹn hò" do Tinder phối hợp với VieNetwork tổ chức sẽ đem đến nhiều thú vị cho khán giả, đặc biệt là Gen Z.

Đối với Gen Z - những công dân trong thời đại kỹ thuật số, một trong những cách để họ có thể gặp gỡ và làm quen với ai đó là qua các ứng dụng hẹn hò. Trong đó, Tinder được là địa chỉ nổi bật giúp họ thắp lửa những kết nối ý nghĩa.

Với mục tiêu tạo ra một không gian mở để giới trẻ thoải mái chia sẻ, “Mở - chuyện hẹn hò” được Tinder phối hợp với VieNetwork thực hiện. Đây là chương trình podcast chia sẻ những câu chuyện tình yêu qua ứng dụng hẹn hò, nơi mỗi cú quẹt đều mang đến nhiều điều bất ngờ, những cuộc gặp gỡ đầy lãng mạn và thú vị.

Vai trò host của chương trình sẽ do chàng nghệ sĩ đáng yêu Jun Phạm đảm nhận. “Mở - chuyện hẹn hò” cũng có sự tham gia của các khách mời là những gương mặt quen thuộc trong giới trẻ như Hoàng Yến Chibi, Ali Hoàng Dương, Liz Kim Cương, Võ Hoàng Yến, Hứa Kim Tuyền và Lynk Lee.

Sự xuất hiện của chàng host đa tài và dàn khách mời năng động hứa hẹn đem đến những buổi trò chuyện vô cùng thú vị. Đó có thể là một câu chuyện hẹn hò lãng mạn khiến bao người ngưỡng mộ, cũng có thể là những đổ vỡ hụt hẫng mà họ đã rất khó khăn để trải qua.

Xuyên suốt 6 tập của chương trình (mỗi tập dài 20-25 phút), khán giả sẽ được lắng nghe và hòa mình vào những câu chuyện theo từng chủ đề, và có cơ hội tham gia minigame thú vị.

Mở - chuyện hẹn hò” còn chia sẻ cách những người trẻ độc thân tận hưởng trải nghiệm tích cực trên Tinder, đồng thời giúp họ gỡ rối tơ lòng trong bối cảnh hẹn hò ngày nay. Chương trình chính thức lên sóng lúc 20h ngày 21/5 trên kênh YouTube VieShows.

VieNetwork anh 5

Tinder ra mắt năm 2012 và trở thành một trong những ứng dụng làm quen, gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã nhận được hơn 505 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp.

Vie Network là nhà cung cấp và kinh doanh nội dung hàng đầu Việt Nam, mang đến những nội dung số độc quyền và chất lượng. Công ty là đối tác chiến lược của các nghệ sĩ lớn và các nhà sáng tạo nội dung thế hệ mới. Vie Network hoạt động như một mạng lưới rộng lớn đa nền tảng như YouTube, Facebook, Instagram,… thu hút hơn 162 triệu khán giả, với 26 tỷ lượt xem, 11.000 giờ phát sóng và 115 tỷ phút xem.

Rose gay lo lang hinh anh

Rosé gây lo lắng

0

Rosé trông gầy, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới nhất. Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm