Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở 'cánh cửa thần kỳ' tới Thái Lan cùng Nokia

Nokia chính thức khởi động chương trình “Mở cửa thần kỳ chào hè Thái Lan” cho khách hàng mua điện thoại, mang đến không khí đón hè sôi động.

Từ 15/4 đến 12/5, khi mua các dòng điện thoại Nokia 3.1, Nokia 5.1 Plus, Nokia 6.1 Plus và Nokia 8.1, khách hàng sẽ có cơ hội trúng phần qua hấp dẫn: chuyến du lịch Thái Lan miễn phí, tham gia lễ hội té nước Songkran diễn ra trong tháng 4 này. Mỗi tuần, hai cặp vé chu du xứ sở chùa vàng sẽ được tặng cho những khách hàng may mắn khi mua Nokia tại các điểm bán hàng trên toàn quốc.

Nokia anh 1
Chương trình khuyến mại hấp dẫn cho mùa hè của Nokia.

Thái Lan luôn là điểm đến “hot” trong mùa hè của cộng đồng đam mê xê dịch, nhất là trong tháng 4, thời gian diễn ra lễ hội té nước Songkran - một nét văn hóa nổi bật của người dân địa phương. Đến xứ sở chùa vàng vào dịp này, bạn sẽ được trải nghiệm những văn hóa đậm nét mùa hè, với các món ăn như Pad Thái, gỏi đu đủ cay Som Tam, Tom Yum Goong, cà ri… Bạn có thể nhanh chóng rinh ngay một chiếc Nokia để có cơ hội vi vu đất Thái.

Bốn dòng điện thoại Nokia 3.1, Nokia 5.1 Plus, Nokia 6.1 Plus và Nokia 8.1 được mệnh danh là “Travelphone”, khi trang bị hệ điều hành Android 9 Pie với các tính năng đặc biệt, phù hợp để trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong mọi chuyến đi.

Nokia anh 4
Những khoảnh khắc thú vị trong mùa hè sẽ được ghi lại trên các mẫu điện thoại của Nokia.

Cũng trong dịp này, Nokia còn dành tặng vô số voucher trị giá 30.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng và 500.000 đồng cho khách hàng. Mùa hè dường như chưa bao giờ nóng đến như vậy, với chương trình mua Nokia, “mở cửa thần kỳ, chào hè Thái Lan”. Nếu là một “chân đi thứ thiệt”, bạn đừng bở lỡ cơ hội vi vu này cùng Nokia.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm