Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia 8.1 - tối ưu hóa chất lượng ảnh, âm thanh sống động, pin lâu

Nhằm đáp ứng trải nghiệm xem phim trọn vẹn cho các tín đồ phim ảnh, Nokia 8.1 ra mắt thị trường với chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động cùng pin lâu.

Nokia 8.1 là mẫu điện thoại mới nhất trong dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu này.

Tối ưu hóa chất lượng hình ảnh

Với thiết kế màn hình viền mỏng 6,18 inch Full HD+ được tinh giản tối đa và tinh tế, Nokia 8.1 giúp người dùng thưởng thức các bộ phim yêu thích trên màn hình lớn một cách thoải mái trong lúc di chuyển. Là sản phẩm kế nhiệm Nokia 7 Plus, Nokia 8.1 được trang bị công nghệ PureDisplay với sự hỗ trợ HDR 10 cùng khả năng tái tạo màu sắc có độ chính xác cao, từ đó nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Nokia,  Nokia 8.1 anh 1
Nokia 8.1 sở hữu thiết kế màn hình viền mỏng 6,18 inch Full HD+, công nghệ PureDisplay với sự hỗ trợ HDR 10.

Màn hình máy được hỗ trợ với độ sáng 500 nit. Điều này giúp cải thiện chất lượng hiển thị ở những nơi thiếu sáng, khiến người dùng không bị mỏi mắt khi phải thích ứng với độ sáng thiếu ổn định của môi trường bên ngoài khi di chuyển.

Nokia 8.1 được trang bị khung máy bằng kim loại, sáng bóng ở giữa và nhựa cứng ép ở 2 bên viền, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm. Với thiết kế này, máy có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng về sự tiện dụng, thoải mái và ổn định khi cầm tay để xem phim ở nhiều địa điểm với môi trường và điều kiện ánh sáng khác nhau.

Âm thanh sống động

Bên cạnh hình ảnh và độ sáng chuẩn, chất lượng âm thanh cũng là yếu tố mang đến trải nghiệm xem phim trọn vẹn. Với Nokia 8.1, công nghệ Qualcomm aptX mang đến âm thanh chất lượng cao, giúp trải nghiệm phim trở nên sống động hơn.

Nokia,  Nokia 8.1 anh 2
Nokia 8.1 được trang bị âm thanh Qualcomm aptX.

Sạc nhanh, sử dụng lâu

Để trải nghiệm tối đa các nội dung phim, máy cần thời lượng pin lâu. Nokia 8.1 tối ưu hóa khoảng thời gian sạc và sử dụng bởi chỉ một lần sạc, người dùng có dung lượng pin cho 2 ngày sử dụng.

Thời lượng pin lâu kết hợp với nền tảng di động Snapdragon 710 giúp máy xử lý đồ họa nhanh hơn 35% và hiệu suất cao hơn 20% so với các dòng máy sử dụng Snapdragon 660. Nhờ khả năng tối ưu RAM chạy trên Android 9.0 Pie, máy hoạt động đa nhiệm ổn định, mang lại trải nghiệm xem phim trong thời gian dài vẫn mượt mà.

Nokia,  Nokia 8.1 anh 3
Nokia 8.1 xử lý đồ họa nhanh hơn 35% và hiệu suất cao hơn 20% nhờ pin lâu.

Với những tính năng đáp ứng nhu cầu “nghe đã, nhìn mượt, pin dai”, Nokia 8.1 hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem phim sống động cho các tín đồ phim ảnh ở mọi nơi, mọi lúc với chiếc smartphone vừa tầm giá.

Nokia,  Nokia 8.1 anh 4

Nokia 8.1 được bán với mức giá 7,99 triệu đồng tại các đại lý của Nokia kèm chương trình “Xuân phú quý, sắm Nokia như ý”: Hỗ trợ trả góp chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị sản phẩm, hỗ trợ lãi suất 0% đến từ Home Credit; chương trình bảo hành 18 tháng; ưu đãi tặng ốp lưng thời trang. Độc giả tham khảo thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm