Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở bán trực tiếp trận tuyển Việt Nam đối đầu Dortmund

Từ chiều 7/11, song song với việc bán trực tuyến, ban tổ chức trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Borussia Dortmund bắt đầu mở bán vé trực tiếp.

Người hâm mộ chờ đợi được chứng kiến tuyển Việt Nam đối đầu các ngôi sao từ châu Âu. Ảnh: Y Kiện.

Địa điểm đầu tiên mở bán là sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

Dự kiến, sẽ có 4 địa điểm bán vé trực tiếp trên nhiều địa bàn. Ngoài sân Thiên Trường mở bán vào chiều 7/11, 3 điểm còn lại gồm sân Hàng Đẫy, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và sân Phú Thọ sẽ đồng loạt mở bán từ 9h sáng ngày 10/11.

Với việc mở nhiều địa điểm bán vé trực tiếp thay vì chỉ vận hành hệ thống bán vé trực tuyến, ban tổ chức hướng đến việc giúp những khán giả chưa có điều kiện đặt vé trực tuyến có thể sở hữu tấm vé theo dõi trận đấu đỉnh cao giữa tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund.

Có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn gồm: 800.000 đồng, 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng.

Cùng với việc mở các quầy vé truyền thống với số lượng hạn chế, ban tổ chức vẫn tiếp tục mở bán online qua ứng dụng VinID. Đợt mở bán chính thức kéo dài từ ngày 7/11 đến hết ngày 18/11.

viet nam vs dortmund anh 1

Địa chỉ mua vé trực tiếp trận tuyển Việt Nam - Borussia Dortmund.

Borussia Dortmund là đội bóng hàng đầu nước Đức với hai lần vô địch châu Âu, một lần giành Siêu cúp Châu Âu, có tổng giá trị đội hình lên tới 483,15 triệu euro, hứa hẹn sẽ là "quân xanh" chất lượng cho thầy trò HLV Park Hang-seo kiểm nghiệm đội hình, hướng tới mục tiêu tại AFF Cup 2022.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Dortmund sẽ diễn ra vào 19h ngày 30/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/11 và có một tuần chuẩn bị cho trận đấu.

HLV Park chứng kiến Phan Văn Đức cứa lòng ghi bàn Trong ngày thuyền trưởng tuyển Việt Nam dự khán, Phan Văn Đức mở tỷ số cho đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An trước CLB Bình Dương ở vòng 23 V.League 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Có tên ở tuyển Đức, Marco Reus sẽ không sang Việt Nam?

Ngôi sao của Dortmund có tên trong danh sách sơ bộ tuyển Đức dự World Cup 2022. Nếu góp mặt chính thức, anh sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với tuyển Việt Nam ngày 30/11 tới.

Công bố giá vé trận tuyển Việt Nam đấu Dortmund

Trận tuyển Việt Nam đá giao hữu với Dortmund có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn vào sân Mỹ Đình theo dõi ngày 30/11.

Nữ HLV Dortmund đi khảo sát sân Mỹ Đình

Hôm 18/10, đoàn Borussia Dortmund có buổi khảo sát mặt cỏ và các hạng mục cơ sở vật chất sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Việt Nam.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm