Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mkhitaryan sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn tại Manchester United

Ilkay Gundogan, đồng đội một thời của Mkhitaryan tại Dortmund cho rằng cầu thủ người Armenia sẽ đạt được những thành công lớn tại đội bóng mới Manchester United.

Cuối tuần qua, Borussia Dortmund thông báo về việc tiền vệ Henrikh Mkhitaryan rời CLB để chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Manchester United cũng sẽ có thông báo chính thức trong thời gian tới.

Manchester United anh 1
Mkhitaryan và Gundogan thời còn là đồng đội tại Dortmund. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ của Manchester City – Ilkay Gundogan – cho biết anh hoàn toàn tin tưởng vào việc Mkhitaryan sẽ tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ tại đội bóng kình địch cùng thành phố.

“Henrikh đã ở Dortmund 3 năm, và thành thật mà nói, cậu ấy đã có 2 mùa đầu tiên không dễ dàng”, Gundogan nói trên tờ Manchester Evening News.

“Mkhitaryan là cầu thủ luôn cần sự tự tin để có thể thi đấu tốt. Cậu ấy cần được ra sân thường xuyên để hoàn thiện bản thân hơn. Ở thời điểm đó (2 mùa giải đầu tiên của Mkhitaryan – PV), cả đội bóng đã không đạt được nhiều thành công và điều đó đã ảnh hưởng đến sự thích nghi của Henrikh. Cậu ấy đã gặp phải một số vấn đề”.

“Nhưng thật tuyệt vời nếu nhìn vào những gì Mkhitaryan đã thể hiện mùa giải vừa qua. Có lẽ, cậu ấy chính là cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund mùa vừa rồi”.

Theo Goal, Henrikh Mkhitaryan đã có 15 đường kiến tạo tại Bundesliga mùa giải vừa qua, đứng đầu về số lần kiến tạo tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Bên cạnh đó anh cũng đã ghi được 11 bàn cho đội chủ sân Signal Iduna Park sau 34 vòng đấu.

Vì vậy, Gundogan tin rằng thành Mkhitaryan sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford: “Nếu cứ chơi như mùa giải trước, cậu ấy sẽ tạo ra sức ảnh hưởng rất, rất lớn tại MU”, Gundogan kết luận.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm