Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss Nine - top 10 DJ quyến rũ nhất thế giới đến Việt Nam

Xinh đẹp và thông minh, tài năng và nóng bỏng là những mỹ từ để miêu tả nữ DJ Miss Nine. Cô hiện nằm trong top 10 nữ DJ quyền lực nhất của thế giới.

Miss Nine - top 10 DJ quyến rũ nhất thế giới đến Việt Nam

Xinh đẹp và thông minh, tài năng và nóng bỏng là những mỹ từ để miêu tả nữ DJ Miss Nine. Cô hiện nằm trong top 10 nữ DJ quyền lực nhất của thế giới.

Miss Nine đang thực hiện tour lưu diễn Colors Around The World và TP. HCM là điểm dừng chân tiếp theo của cô.

Lần đầu tiên đến Việt Nam và thời gian lưu lại khá ngắn nhưng Miss Nine cũng tranh thủ tham quan các điểm đến nổi tiếng của thành phố trước khi bắt đầu đêm diễn. Nữ DJ đã dạo phố và tận hưởng cảnh quan trên chiếc Rolls-Royce Ghost màu trắng sang trọng.

 Miss Nine trên chiếc Roll Royce bạc tỷ.

Đêm biểu diễn duy nhất của cô diễn ra tại câu lạc bộ FUSE Sài Gòn vào đêm 11/7. Đây tà bữa tiệc âm nhạc hiếm có và cũng là dịp Miss Nine tham gia giới thiệu ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại di động - “DJRadio” được phát triển bởi công ty truyền thông Pose và phát hành bởi công ty Change Interaction. Ngoài tiện ích nghe nhạc trực tuyến với các thể loại âm nhạc đương đại như hip hop, RnB, house, trance cùng tuyển tập top 40 các bản mix được yêu thích nhất do các DJ trong nước thực hiện, DJRadio còn có bảng xếp hạng DJ trong và ngoài nước, cùng nhiều thông tin âm nhạc hấp dẫn dành cho người hâm mộ. DJRadio được phát hành & tải về miễn phí tại AppStore & GooglePlay. 

DJ Miss Nine tên thật là Kristin Schrot, sinh năm 1984 ra tại Đức và bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi mới 16 tuổi. Với vẻ đẹp và thân hình bốc lửa Miss Nine đã về đầu quân cho công ty người mẫu nổi tiếng Elite. Tuy nhiên sau khi chuyển đến Amsterdam, cô phát hiện ra khả năng phối nhạc và bắt đầu cuộc dạo chơi cùng bàn chỉnh nhạc. Miss Nine chính thức được gia nhập vào cộng đồng Motion, nơi có các DJ huyền thoại như John Digweed, Dave Seaman, Nick Warren và James Zabiela.

Năm 2006, cô phát hành album Mixed by Miss Nine, album này sau đó đã lọt vào vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Mỹ. Năm 2010, cô trở thành đại sứ cho nhãn hàng thời trang Levi’s và là gương mặt đại diện cho sản phẩm bàn xoay DJ Pioneer 350.

Miss Nine đã tham gia biểu diễn cho hàng loạt các câu lạc bộ nổi tiếng trên khắp thế giới. Ngoài ra, cô còn biểu diễn chung với nhiều nghệ sĩ tài năng khác như Tiesto, David Guetta, và DJ Avicii.

Đêm biểu diễn duy nhất của Miss Nine tại câu lạc bộ FUSE Saigon, lúc 21h ngày 11/7. Tham khảo thêm thông tin tại đây.

Tư liệu: Vòng Quanh

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm