Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng làm giám khảo Miss World Vietnam 2022

Minh Hằng, Lệ Quyên sẽ cùng Tiểu Vy và Lương Thùy Linh... tìm ra người xứng đáng với vương miện Miss World Vietnam năm nay.

Ngày 3/3, ban tổ chức Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) công bố Minh Hằng và nhà thơ Hữu Việt sẽ là hai nhân vật tiếp theo ngồi ghế giám khảo cuộc thi năm nay. Với diễn viên Bẫy ngọt ngào, đây là lần đầu cô đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi nhan sắc.

Trước đó, ca sĩ Lệ Quyên được thông báo là người "cầm cân nảy mực", góp phần tìm ra đại diện nhan sắc mới phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Trao đổi với Zing về việc mời Minh Hằng cũng như giọng ca Nếu em được lựa chọn làm giám khảo, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam 2022 - nói: "Nhiều cô gái bước ra từ cuộc thi sắc đẹp có tiềm năng nghệ thuật. Không ít hoa hậu, á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, đóng phim, MC… nên chúng tôi cần giám khảo có chuyên môn trong lĩnh vực này để có thể phát hiện và bồi dưỡng tố chất cho các cô gái ở tuổi đôi mươi. Minh Hằng, Lệ Quyên hoàn toàn phù hợp với vị trí này".

Như vậy, thành phần giám khảo cuộc thi đã lộ diện đầy đủ, bao gồm nhà báo Lê Xuân Sơn - Trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh (phó trưởng BGK), Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên, nhà thơ Hữu Việt và ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Miss World Vietnam 2022 tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với hai vòng sơ khảo tại Hà Nội vào ngày 6/3, và ở TP.HCM vào ngày 12/3. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Lương Thùy Linh và có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Phong độ thời trang thất thường của Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Loạt ảnh đời thường của Harnaaz Sandhu sau đăng quang Miss Universe bị chê vì cô tăng cân.

Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha hẹn hò thủ môn đắt giá nhất thế giới

Tình mới của thủ thành Kepa Arrizabalaga là Andrea Martinez - Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2020, cao 1,8 m, thân hình quyến rũ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm