Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong độ thời trang thất thường của Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Loạt ảnh đời thường của Harnaaz Sandhu sau đăng quang Miss Universe bị chê vì cô tăng cân.

Hoa hau Hoan vu 2021 tang can anh 7

Harnaaz Sandhu đến thăm tòa tháp Empire State ở thành phố New York ngày 12/1. Bộ cánh này cũng bị chê không tôn lên nét đẹp của hoa hậu. Đáp trả những lời chê bai, cô nói: "Với tôi, đẹp là khi tự bản thân bạn cảm thấy đẹp. Tâm sinh tướng, khi tâm của bạn tốt, khuôn mặt bạn sẽ rạng rỡ và thu hút". Ảnh: Getty.

Hoa hau Hoan vu 2021 tang can anh 12

Nhiếp ảnh gia Fadil Berisha đăng ảnh hậu trường Sandhu chụp cho thương hiệu LS và B&B Couture. Tờ India Times mô tả: "Harnaaz Sandhu dẫn dắt người xem đến sự quyến rũ của Hollywood thập niên 1970. Bộ váy hở ngực với đường xẻ tà tăng thêm độ quý phái nhờ đôi găng tay dạ tiệc". Ảnh: @fadilberishaphotography.

Hoa hau Hoan vu 2021 tang can anh 13

Theo Rappler, Harnaaz từng suy sụp vì bị bắt nạt và body shaming. Đó là lý do cô nuôi ước mơ trở thành hoa hậu để thể hiện tiếng nói, truyền cảm hứng cho phụ nữ vươn lên khẳng định giá trị bản thân. "Hôm nay, tôi tự hào nói rằng tôi là phụ nữ can đảm, hoạt bát và giàu lòng nhân ái. Tôi sống có mục đích và phấn đấu để lại di sản cho thế hệ sau", cô chia sẻ. Ảnh: @harnaazsandhu.

Hoa hau Hoan vu 2021 tang can anh 14

Là người Ấn Độ thứ ba chiến thắng cuộc thi Miss Universe, Harnaaz Sandhu trở thành niềm tự hào của quốc gia tỷ dân. Ở thời điểm đăng quang, cô 21 tuổi, cao 1,75 m, số đo ba vòng 86-66-90. Bên cạnh nhan sắc thì Sandhu còn ghi điểm với lối ứng xử điềm tĩnh. Ảnh: @harnaazsandhu.

Tác phẩm cứu dòng phim hài ở Hollywood

"Jackass Forever" là phim đại diện cho chiến thắng hiếm hoi của thể loại hài vốn đã giảm dần sức hút và độ phổ biến trong nhiều năm qua.

Bước nhảy của phim truyền hình Hàn

Thành công của "Squid Game" mở ra nhiều cơ hội để nội dung nói tiếng Hàn Quốc đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm