Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus gia nhập đội quân fan cuồng M.U

Khoác áo Manchester United đi nghênh ngang giữa đường phố Birmingham, Miley như muốn tuyên bố với cả thế giới rằng: “Tôi là một fan cuồng của Quỷ đỏ”.

Nữ ca sĩ lắm tài nhiều tật Miley Cyrus đang khiến cộng đồng fan Quỷ đỏ sôi sục và phấn khích. Chẳng rõ Miley có ý định gia nhập đội quân fan cuồng đông đảo của đội bóng nước Anh hay không nhưng sáng qua, cô tự tin khoác áo M.U đi dạo trên đường phố Birmingham.

Miley Cyrus diện áo M.U dạo phố. Ảnh:Daily Mail.

Người hâm mộ đoán già, đoán non rằng ngôi sao 21 tuổi đang muốn công khai tình yêu với Quỷ đỏ. Một số khác cho rằng Miley mặc áo đấu M.U để chào đón tân HLV Louis Van Gaal. Cô hy vọng, chiến lược gia được mệnh danh "Tulip thép" sẽ vực dậy đội bóng sau một mùa giải bết bát, thê thảm.

HLV Van Gaal chính thức dẫn dắt M.U, Ryan Giggs làm trợ lý

Ngày 19/5, M.U đã bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng với thời hạn 3 năm. Tiền vệ Ryan Giggs sẽ giữ vai trò trợ lý cho chiến lược gia 62 tuổi người Hà Lan.

Miley vốn được biết tới như một nữ ca sĩ, diễn viên đầy tài năng và triển vọng của Hollywood. Nhưng đi liền với sự nổi tiếng của Miley là đầy rẫy những scandal và tai tiếng. Hiện, ngôi sao người Mỹ đang thực hiện tour quảng bá cho album mới sắp ra mắt có tên Bangerz.

Trước Miley Cyrus, nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng đã công khai thể hiện tình yêu đối với đội bóng áo đỏ thành Manchester như Mick Hucknall, Ian Brown, Morrissey và Olly Murs, Shayne Ward, One Direction...

Ca sĩ Mick Hucknall là một fan lớn của Quỷ đỏ. Ông thường đi xem các trận đấu của M.U cùng người bạn thân là Sir Alex. Ảnh: Daily Mail
Ca sĩ Ian Brown công khai tình cảm với đội bóng nước Anh. Ảnh. MUFC.
Ca sĩ Morrissey và Olly Murs từng thừa nhận Quỷ đỏ đã chiếm trọn trái tim mình. 
Ca sĩ điển trai người Anh Shayne Ward cũng là một fan cuồng nhiệt của Manchester United. Ảnh: Zimbio.
Nhóm nhạc đình đám thế giới One Direction từng tiết lộ M.U là đội bóng trong mơ của họ. Ảnh: Daily Mail.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm