Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miếng Lego rơi từ mũi bé 7 tuổi sau khi mắc kẹt 2 năm

Cha mẹ của Sameer Anwar nghĩ rằng mảnh Lego bị thiếu đó đã biến mất từ lâu, cho đến khi con trai của họ đẩy nó ra từ mũi.

Cậu bé Sameer Anwar, 7 tuổi, ở Dunedin, miền Nam New Zealand, đã nhét một miếng Lego nhỏ xíu vào mũi năm 2018. Cha của Sameer, Mudassir và vợ đã hoảng hốt khi con trai họ nói rằng cậu bé đã nhét một mảnh Lego lên mũi và không tìm được nó nữa.

tim thay mieng Lego sau 2 nam ket trong mui anh 1

Bé Sameer Anwar. Ảnh: Mudassir Anwar.

Cặp vợ chồng tức tốc đưa con trai đến bác sĩ trong lo âu. Họ cũng không thể tìm thấy hay loại bỏ miếng Lego. Họ nói rằng mảnh này sẽ di chuyển qua đường tiêu hóa của cậu bé, nếu nó không ở trên mũi.

Vì Sameer không hề có dấu hiệu đau đớn, cha mẹ cậu bé sớm quên đi chuyện này. "Sau đó, cậu bé không bao giờ phàn nàn về chuyện này", Mudassir chia sẻ với Guardian. Người cha cũng cho biết rằng con trai anh là một đứa trẻ "vui tươi và tinh nghịch".

Anh cho rằng mảnh ghép là một phần của cánh tay nhân vật Lego.

Tuy nhiên, một điều "không thể tin được đã xảy ra", Mudassir nói. Một đĩa bánh cupcake màu hồng đã hấp dẫn cậu bé Sameer cúi xuống và hít hà.

Ngay lập tức, mũi cậu bé bắt đầu đau. Mẹ cậu bé nghĩ rằng cậu có thể hít phải ít vụn bánh nên đã giúp cậu xì mũi, hy vọng có thể làm thông mũi hoàn toàn.

Nhưng thay vì những vụn bánh màu hồng, một mảnh Lego nhỏ xíu màu đen đã rơi ra.

"Chúng tôi không hề mong đợi điều này", Mudassir chia sẻ với Guardian. "Miếng Lego trông hơi kinh khủng, nhưng chính là nó. Không thể tin được".

tim thay mieng Lego sau 2 nam ket trong mui anh 2

Miếng Lego rơi ra sau khi bị kẹt 2 năm trong mũi cậu bé Sameer Anwar. Ảnh: Mudassir Anwar.

Sameer, fan hâm hộ của những viên gạch nhựa đầy màu sắc, tỏ ra vui mừng với mảnh ghép mới được tìm thấy: "Mẹ, con tìm thấy miếng Lego rồi!".

Đây không phải là lần đầu Sameer nhét thứ gì đó vào mũi mình. Khi lên 3, cậu bé đã đẩy một viên ngọc trai giả lên lỗ mũi, nhưng trong vụ này, cha cậu bé đã lấy được nó ra.

Miếng Lego "lưu lạc" nói trên đang được bọc trong một chiếc khăn giấy. Cả gia đình vẫn đang quyết định xem họ nên làm gì với nó, mặc dù Mudassir đã nói đùa với vợ "rằng chúng ta nên tặng nó cho viện bảo tàng".

Cảc mảnh ghép Lego thường thất lạc trong lỗ mũi của trẻ em, cũng như các hạt và mẩu thức ăn nhỏ như bắp rang bơ, đậu Hà Lan, việt quất và nho.

Việt Linh Nguyễn

Theo Guardian

Bạn có thể quan tâm